045

402 7 2
                                    

1080

Năm tháng dài dằng dặc ( 97 )

Tống nham đặc biệt kinh ngạc, không lớn đôi mắt lộ ra vài phần kinh ngạc tới.

Nàng ba thường ở nhà thấy một ít thuộc hạ, nàng ở một bên bưng trà đổ nước, cũng thói quen với nghe những người này nói chuyện. Bọn họ luôn là hàm súc, uyển chuyển, bảy triền tám vòng có đôi khi cân nhắc thượng hai ngày mới có thể minh bạch bọn họ đến tột cùng tưởng biểu đạt cái gì.

Nhưng là, như là vị này khu rừng | trường dường như, đem ' ăn mảnh ' nói như vậy đương nhiên lại thản nhiên tự nhiên, tuyệt vô cận hữu.

Nàng nhớ tới nàng ba nói: Hài tử, ngươi vẫn là kiến thức quá ít.

Trước kia có chút không cho là đúng, giờ khắc này nàng thật phát hiện, nàng kiến thức giống như thật sự có điểm thiếu a.

Nhìn đối phương giơ tay chụp nhà mình bả vai, sau đó nhìn đối phương xoay người xua tay lúc sau bối cảnh, nàng rất có chút phản ứng không kịp.

Kia lời nói nàng vô pháp tiếp a.

Đúng vậy! Cái kia công trình có thể hay không có đều hai nói, liền càng chưa nói tới chiếu cố không chiếu cố.

Nhưng nàng cự tuyệt chính mình sao?

Không có! Nàng đối chính mình thái độ thật là phảng phất xuân phong quất vào mặt, thật tốt giống nhà bên đại tỷ dường như.

Nhưng nàng chính là không có đáp ứng chính mình, lại giống như thật không phải nàng sai lầm.

Nháy mắt phản ứng không kịp a.

Lâm Vũ Đồng mang theo Triệu mai chuyển qua chỗ rẽ, phía sau mới không có tầm mắt nhìn chằm chằm. Nàng lập tức liền tự tại. Mặc kệ khi nào, nàng đều không thích có người mang theo nhìn trộm tầm mắt nhìn chằm chằm nàng xem.

Triệu mai tiến lên muốn nói cái gì, Lâm Vũ Đồng ngăn lại, đầu đều không có hồi, nhấc chân liền đi.

Tống nham cùng chu bằng xuất hiện quá trùng hợp.

Nàng không nghĩ ở cái này khách sạn nói bất luận cái gì về công sự sự.

Chờ tới rồi bên ngoài trên xe, Lâm Vũ Đồng mới hỏi Triệu mai: "Chuyện gì?"

Triệu mai thấp giọng nói: "...... Có chuyện, ta suy nghĩ mấy ngày, cảm thấy hay là nên cùng ngài nói một tiếng."

Lâm Vũ Đồng ' ân ' một tiếng, ý bảo nàng mặc kệ gì sự, chỉ lo nói chính là.

Triệu mai triều khách sạn phương hướng nhìn thoáng qua, lúc này mới nói: "Tống nham tới đi làm, biết nàng là Tống thị trưởng thiên kim người không ít, nàng cũng không cố tình dấu diếm, cái này ta biết. Mỗi ngày trên dưới ban, đều có một cái tiểu tử lái xe đón đưa, ta là không chú ý. Bất quá ngài biết đến...... Cơ quan đơn vị chính là như vậy, có điểm gió thổi cỏ lay liền truyền mãn thế giới đều biết. Đều nói Tống nham bản thân xuất thân liền hảo, hiện giờ còn câu cái kim quy tế. Nghe nói kia tiểu tử là ai ai nhà ai công tử."

Lâm Vũ Đồng gật đầu, biết chu bằng xuất thân, ít nhất cũng đến là nàng cái này trình tự. Mà tới rồi nàng cái này phân thượng, rất ít chú ý này đó nhàn ngôn toái ngữ, nói nữa, không có việc gì nhai cái này lưỡi căn làm cái gì? Xuất thân không hảo làm sao vậy? Chính mình cùng Tứ gia không phải cũng là chân đất tử xuất thân. Cùng chính mình cùng Tứ gia giống nhau, có khối người. Lấy xuất thân nói chuyện này, liền nông cạn.

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ