043

483 11 0
                                    

1040

Năm tháng dài dằng dặc ( 57 )

Lâm Vũ Đồng thượng thủ sờ soạng một chút, khẽ cau mày. Đây là tuyến giáp trạng cục u, không chú ý nhìn không ra cái gì. Nếu là hài tử giơ lên đầu lại xem cổ, là có cái không quá dẫn người chú ý bọc nhỏ. Giúp đỡ một sờ, có một vướng mắc.

"Đau không?" Lâm Vũ Đồng hỏi một tiếng.

Thanh bình lắc đầu, "Không đau, ta mẹ phi nói kia dài quá đồ vật."

"Không có việc gì! Không ảnh hưởng gì!" Lâm Vũ Đồng làm bộ kéo hài tử cánh tay, duỗi tay đáp một chút mạch đập, đây là nguyên phát tính giáp giảm. Bất quá hiện giờ chữa bệnh trình độ, căn bản là vô pháp phán đoán này thuộc về loại nào. Liền tính là đi nhìn, nhiều nhất cũng liền nói cho ngươi trở về ăn nhiều rong biển linh tinh đồ vật. Khác lại liền không có.

Nhưng này cũng xác thật sẽ không đối hài tử tạo thành bao lớn ảnh hưởng.

Hiện giờ thanh bình nhìn không Thanh Ninh nhìn, Thanh Ninh là cao gầy, thanh bình có điểm béo. Này cùng tuyến giáp trạng công năng hạ thấp, đương nhiên là có một bộ phận ảnh hưởng.

Anh tử liền nói: "Hài tử bệnh không dám trì hoãn, ta lại đây chính là hỏi một chút ngươi, ngươi biết tỉnh thành nhà ai bệnh viện hảo, chúng ta trực tiếp liền qua đi, cấp hài tử nhìn xem, nếu là không gì đại mao bệnh, lập tức liền trở về."

Lâm Vũ Đồng cấp viết địa chỉ, "Các ngươi ngày mai đi thôi. Ta ngày mai sáng sớm cho nhân gia đánh cái điện thoại. Đi xem cũng đúng. Nếu không, ta đem trong nhà chìa khóa cho các ngươi, các ngươi đi cũng có đặt chân địa phương."

Anh tử đương nhiên từ bỏ, "Làm sớm nhất xe đi, đuổi ở buổi tối liền đã trở lại. Liền bất quá đi. Thanh an còn ở nhà đâu, ta ở bên kia cũng ngốc không được."

Điều này cũng đúng.

Lại hỏi nói: "Ngươi nói ta này đi tỉnh thành, muốn hay không đi bệnh viện nhìn xem kia ai......"

Kia ai chỉ chính là Lâm gia thành.

Ngầm thời điểm, là có thể không gọi ba tuyệt đối không gọi ba.

"Không ở một cái bệnh viện, hai nhà bệnh viện một cái ở bắc một cái ở nam, không đi cũng thành." Đại thật xa, "Đi ngươi ít nhất đều đến mấy chục đồng tiền cấp. Chờ đã trở lại ngươi lại đi một chuyến, hai mươi đồng tiền liền đuổi rồi."

Chủ yếu là lâm ngọc khoẻ mạnh bên kia chăm sóc đâu, nhân gia là chất nhi, bên này là thân khuê nữ, đi cấp thượng hai mươi đồng tiền quái thẹn thùng. Nhưng phải cho nhiều đi, cũng không nói liền cầm không ra, nhưng cho người khác trong lòng không được tự nhiên. Kêu anh tử nói, cầm đi cấp trong nhà cái kia xem hài tử lão thái thái, nhân gia còn có thể đem nhà mình hài tử xem tỉ mỉ một ít đúng hay không? Cho hắn? Rơi xuống cái gì hảo.

Dù sao ngày mai mới đi, không gì sự.

Thanh bình cùng Thanh Viễn đi lầu hai xem TV chính mình đi chơi.

Lưu lại mấy cái đại nhân lại phòng khách nói chuyện.

Lâm Vũ Đồng liền nói lâm ngọc linh đã tới sự, anh tử hừ cười: "Cùng ngươi nói gì? Việc này ngươi có thể nói sao?" Nói lại hừ cười, "Kia chặt đứt đầu ngón tay cô nương là nàng kia cô cô cấp nói?"

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ