037

793 20 3
                                    

930

Trở về đại thanh ( 35 )

Lâm Vũ Đồng nói Tứ gia, "Đối mã tề, có phải hay không để đó không dùng quá nhanh."

Nơi nào nhanh?

Mã tề ở đầu mối đã đã bao nhiêu năm? "Từ Khang Hi hai mươi bảy năm đảm nhiệm Tả Đô Ngự Sử tính, đã ba mươi lăm năm. Liền tính từ đảm nhiệm võ anh điện nguyên lai tưởng chính mình cùng chính mình đánh cờ, nháo nửa ngày chính là nhàn chính mình cùng nhà mình chơi đâu. Như vậy nhàm chán, mà thôi không nói hồi sân đi. Này đều mấy tháng.

Nàng hướng hắn đối diện ngồi xuống, không lời nói tìm lời nói, "Tháng giêng mười lăm thời điểm ta lại thấy đại khanh khách, nhìn cũng còn hảo. Kêu nha đầu cho bạc, ở trong cung ngươi không cần nhọc lòng."

Nói ra lời này có vẻ khô cằn, này vẫn là Bát gia lần đầu tiên nghe được phúc tấn chủ động quan tâm đại khanh khách, hắn nhấp miệng rốt cuộc ngẩng đầu nói: "Huyên bảo nơi đó về sau ngươi đừng động. Nếu từ bỏ, liền từ Hoàng Hậu làm chủ là được."

Này rõ ràng chính là đang giận lẩy sao.

Chính mình đã lui một bước còn muốn như thế nào nữa?

Nàng muốn hỏi hắn, chính mình làm như vậy có phải hay không cuối cùng kêu hắn khuê nữ được chỗ tốt rồi, nếu được tiện nghi cần gì phải một bộ không buông tha người bộ dáng. Nhưng nhìn hắn lãnh đạm mặt, rốt cuộc nói không nên lời nói như vậy tới, chỉ nói: "Ta tới là muốn hỏi một chút hoằng vượng sự, hoằng lịch đều chỉ hôn. Chúng ta hoằng vượng cùng hoằng lịch giống nhau lớn nhỏ, có phải hay không cũng nên nghĩ."

Lời này nhưng thật ra nhắc nhở Bát gia.

Thật đúng là! Nhi tử cũng nên cưới vợ.

Khác huynh đệ đều ôm tôn tử, liền nhà mình còn không có? Có thể không vội sao? Vội muốn chết.

Bát gia trầm ngâm, lần này nhưng thật ra không có cấp tám phúc tấn mặt lạnh, chỉ nói: "Quay đầu lại ta hỏi một chút hoằng vượng."

"Lệnh của cha mẹ, lời người mai mối." Tám phúc tấn nhíu mày, "Ta thừa nhận ta là đối hoằng vượng không tốt, nhưng ngươi như vậy liền thật sự hảo? Nơi chốn đều nhường một bước, đối hoằng vượng thanh danh liền không ảnh hưởng? Này không phải gọi người nói hoằng vượng trong mắt không lão không thiếu sao?"

Bát gia trong lòng liền cảnh giác lên, "Ngươi là coi trọng nhà ai khuê nữ?"

Tám phúc tấn liền khí lên, "Tưởng đi đâu vậy? Đem ta đương người nào? Nếu không cứ như vậy, hoằng vượng hôn sự ta mặc kệ tổng được rồi đi?"

Lời này vừa ra, hai vợ chồng đều trầm mặc.

Hai người trung gian vắt ngang một loại gọi là ' không tín nhiệm ' đồ vật, gọi người đặc biệt khó chịu.

Tám phúc tấn vành mắt đều đỏ, "Mặc kệ ngươi tin hay không, ta thật không có ác ý. Chỉ là tưởng nhắc nhở ngươi, hoằng vượng việc hôn nhân không thể từ kia hai vợ chồng định đoạt. Bọn họ nói cái gì là cái gì, nhưng chúng ta cưới con dâu, tương lai là muốn đi theo chúng ta sinh hoạt. Hoằng vượng liền cái thân huynh đệ đều không có, nếu là nhạc gia lại không được lực, tương lai chúng ta này trong phủ, chỉ sợ thật đến cô đơn đi xuống." Nói, liền lại nhìn Bát gia liếc mắt một cái, "Hoằng lịch sự ngươi cũng nghe nói đi. Hiện tại xem mặt trên ngồi vị kia là thật không thấy thượng hoằng lịch. Hoằng khi quá thành thật, hoằng ngày là cái cà lơ phất phơ. Hoàng Thượng chỉ sợ thực sự có kêu Hoàng Hậu sinh ý tứ." Nàng cẩn thận đánh giá Bát gia sắc mặt, "Tứ tẩu đều cái kia số tuổi, đều còn tưởng chính mình sinh đâu. Chúng ta liền chính mình sinh một cái lại làm sao vậy? Trước kia đoán mệnh cũng nói hai ta con cái duyên phận vãn, lần trước đi nương nương miếu, trừu lại là tốt nhất thiêm. Ta tổng cảm thấy có lẽ là đứa nhỏ này ly chúng ta thật không xa."

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ