038

811 19 6
                                    

947

Trở về đại thanh ( 52 )

Viện này không lớn, tứ hợp viện kỳ thật chỉ có tiến, mặt sau là đảo tòa phòng. Bất quá là đảo tòa phòng bị đổi thành nhị tiến, làm khuê các tiểu thư khuê phòng, liền an bài ở chỗ này. Toàn bộ sân trừ bỏ cái kia lão bộc, lại chưa thấy được người thứ hai.

Hoằng lịch nhìn cô nương này không dính dương xuân thủy tay, trong lòng nghi hoặc càng sâu. Một cái chỉ có lão bộc nhân gia, sao có thể đem nữ nhi dưỡng như vậy tinh xảo.

Hắn giống như vô tình hỏi: "Mang ta lại đây, sẽ không đường đột trong nhà trưởng bối cùng ngươi tỷ muội đi?"

"Sẽ không!" Cô nương này nói chuyện cùng muỗi hừ hừ dường như, "Trong nhà chỉ có ta cùng cha ta, cha ta trở về vãn, sẽ không đường đột ai."

"Kia thật là vất vả ngươi." Hoằng lịch nói chuyện đặc biệt hào phóng, "Hôm nào đưa ngươi hai cái tỳ nữ tới, như vậy một cái giai nhân mạc bị gia sự giày xéo."

"Nào...... Nào có......" Cô nương này mặt đỏ như là muốn lấy máu, "Trong nhà sự có mướn tới bà tử làm, ta mặc kệ gia sự......"

"Thiên kim tiểu thư bên người nơi nào có thể không cái nha đầu đâu?" Hoằng lịch ngoài miệng đáp lời, trong lòng lại tưởng, nguyên lai còn có thuê người hầu này vừa nói, chẳng lẽ cô nương này thật cũng chỉ là bình thường nhất tình cờ gặp gỡ.

Hắn vặn mặt cho Ngô thư tới một cái ánh mắt, lúc này mới đối cô nương này nói: "Nhà ngươi có hay không cửa sau, ta này tôi tớ đến cho ta mua kiện quần áo tới thay đổi......"

Phải gọi Ngô thư tới hỏi thăm hỏi thăm gia nhân này nền tảng.

Ngô thư tới cảm thấy chính mình cùng ăn hoàng liên dường như, muốn hỏi thăm chúng ta một đạo đi a, thật cảm thấy cô nương này không thành vấn đề quay đầu lại lại tìm tới không phải xong rồi. Đây là làm gì, háo ở chỗ này không đi rồi.

Hoằng lịch nghe bên ngoài tiếng mưa rơi, là thật sự không nghĩ đi rồi. Đều nói thê không bằng thiếp thiếp không bằng trộm, hắn không trộm lão bà của người khác, lại trộm chính là người trong sạch nữ nhi, trong lòng cái loại này hưng phấn cảm cùng sủng hạnh nữ nhân khác là không giống nhau.

Cô nương nhìn Ngô thư tới liếc mắt một cái, thấp giọng nói: "Không có cửa sau, chỉ có một lỗ chó."

Ngô thư tới trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng cũng đã nổi giận. Quả nhiên là gia đình bình dân gia cô nương, làm trò chính mình mặt thế nhưng nói nói như vậy. Hắn trong lòng hừ một tiếng, chính mình nếu là về sau lại ở chủ tử gia trước mặt đề ngươi một câu nói ngươi một câu lời hay, tiểu gia chính là cẩu nương dưỡng.

Hoằng lịch lại cảm thấy thú vị thực, ở trong cung chính là không thấy được như vậy vô tâm mắt cũng sẽ không nói chuyện cô nương.

Ngô thư tới xem chủ tử đang ở cao hứng, liền xoay người đi ra ngoài, ở phía sau chân tường hạ quả nhiên liền tìm tới rồi một cái lỗ chó. Nhìn chung quanh trơn bóng bộ dáng, không khó coi ra, nơi này thường xuyên bị người sử dụng. Nghĩ đến cô nương này sợ là thường không thường từ nơi này chuồn ra đi đi. Hắn chui ra đi, đi sau phố một nhà tiểu tửu quán ngồi. Bởi vì trời mưa, tửu quán không có gì sinh ý. Lão bản nương ngồi ở cửa xem vũ, nhìn thấy khách nhân thực nhiệt tình chiêu đãi, "Gặp mưa, uống bầu rượu nhất đuổi hàn......"

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ