047

369 4 0
                                    

1121

Năm tháng dài dằng dặc ( 138 )

Ngọt ngào nói muốn thu thập phòng, cơm nước xong lão tam liền thuận thế đem người cấp mang đi. Xong bổn đam mỹ tiểu thuyết

Tới rồi dưới lầu, lão tam liền tống cổ ngọt ngào trước lên lầu, "...... Ta cùng thanh huy nói điểm sự tình......"

"Gì sự không thể về nhà nói?" Ngọt ngào chỉ chỉ trên lầu, "Trong nhà nhiều phương tiện."

Cũng không!

Thanh huy mới nói: "Ngươi trước đi lên đi. Hạt hỏi thăm gì?"

Ngọt ngào trừng mắt nhìn thanh huy liếc mắt một cái: "Cho ta chìa khóa."

Thanh huy hái được chìa khóa đưa qua đi, "Đơn giản quét tước là đến nơi, đừng ở trong phòng nhưng kính lăn lộn."

Nhìn cô nương này liền nhảy mang nhảy lên lầu đi, lão tam càng sầu.

Đều nói như vậy minh bạch, cũng không lý giải hắn chính là muốn tránh khai nàng nói nói mấy câu, xong rồi từ chối nàng, nàng cũng không thấy bực. Nửa điểm cũng chưa nghĩ nhiều.

Ở ven đường ghế trên ngồi, lão tam mới nói: "Ngọt ngào không thể đi ngươi tứ thúc bên kia. Không thích hợp?"

Thanh huy khó hiểu: "Như thế nào không thích hợp? Nàng tuyệt đối sẽ không ở bên ngoài nhiều lời nửa cái tự. Mấu chốt là nàng liền tính nghe được gì cũng không rõ."

Lão tam ánh mắt phức tạp thấy rõ huy: "Nếu ngươi biết, ngươi như thế nào còn tìm như thế một cô nương?"

Thanh huy sờ sờ cái mũi, lại không có ngôn ngữ.

Lão tam tiếp tục đề tài vừa rồi: "Nàng là gì cũng không rõ. Nhưng này gì cũng không rõ mới càng sốt ruột. Ngươi nói trong nhà tới cái khách nhân, nàng thẳng ngơ ngác tưởng nói gì nói gì, thích hợp sao? Ra vào ngươi tứ thúc gia, có mấy cái là người thường? Có quy củ nhân gia, từ tài xế đến bảo mẫu, đều đến quy củ. Ngươi đưa đi nhưng thật ra đáng tin cậy, nhưng đó là cấp trong nhà thỉnh cái tổ tông. Không nghe thấy sao? Kêu Thanh Ninh trở về cho nàng mang hoa quả, còn phải là nàng thích ăn."

Thanh huy thở dài: "Kia hành đi, gọi người trở về đã kêu người trở về đi."

Lão tam lúc này mới nói: "Ngươi cùng cô nương này...... Không thích hợp...... Đừng nói ta đồng ý không đồng ý, mẹ ngươi kia căn bản liền không thể đồng ý."

Thanh huy liền nói: "Ta nói không nghĩ kết hôn, ta tứ thúc còn đá ta."

Lão tam giơ tay liền đánh hắn: "Đó là ngươi động cơ không thuần! Ngươi không cùng nhân gia cô nương kết hôn, ngươi tai họa nhân gia làm cái gì. Ngươi kia không phải chơi lưu manh sao? Đá ngươi? Đó là nhẹ!" Nếu là ngươi Nhị bá, không nỡ đánh bổ ngươi!

Thanh huy sắc mặt ngược lại nghiêm túc đi lên: "Ba, ta tình huống này, phải tìm cái vô tâm mắt."

Lão tam xem nàng: "Ngươi gì tình huống a? So nhân gia thiếu gì?"

Thanh huy che lại đầu: "Ngài tổng nói ta mẹ ta mẹ, ta biết ngươi nói chính là trong nhà ta mẹ, nhưng bên ngoài ta còn một cái thân mụ đâu. Ta tình huống liền so nhà người khác phức tạp...... Ở ngọt ngào phía trước ta còn giao quá một người bạn gái. Trung chuyên tốt nghiệp, không phải ta chính mình công ty người, chính là ở ta trụ cao ốc bên này, công ty bất động sản đi làm. Dù sao chính là thường xuyên qua lại liền quen thuộc, chỗ bái. Cũng so với ta có thể đại tam tuổi nhiều điểm, lúc ấy thi đậu trung chuyên, kỳ thật nhân gia học đều khá tốt. Người cũng thông minh. Ta là thật tính toán cùng cùng nàng kết hôn. Nàng bắt đầu thời điểm không đáp ứng, nói không đến kết hôn tuổi, không cho đăng ký, bãi rượu cái gì pháp luật cũng không nhận. Ta đây liền nói liền lại chỗ mấy năm lại nói. Rồi mới lần đó vừa vặn ta Nhị tỷ cho ta đưa ăn, ta tứ thẩm làm ta không rảnh qua đi, ta Nhị tỷ lái xe cho ta đưa tới. Ta ra tới lấy, không cùng ta Nhị tỷ nói, kết quả kia cô nương ở trên cửa sổ thấy ta Nhị tỷ, mấu chốt là thấy ta Nhị tỷ xe. Trở về hỏi ta đó là ai, ta nói là ta Nhị tỷ. Đường tỷ. Nàng lập tức liền hỏi, vậy ngươi thân thích liền đều rất có tiền a. Ta lúc ấy không lên tiếng, chỉ nói không gì tiền, cho vay mua. Nàng cũng không hỏi lại, bất quá cùng ta rùng mình đã lâu, cảm thấy ta là có lệ nàng, chưa nói lời nói thật. Sau tới hòa hảo, một lần chúng ta đi bên ngoài ăn cơm, kết quả gặp phải cái kia cùng ta mẹ đặc biệt quen thuộc kiều nam nam tỷ. Nam tỷ khai cái kia xe, là treo quân dụng giấy phép. Ta cũng không phải thực hiểu kia giấy phép thượng miêu nị. Kết quả nàng nhận thức. Nam tỷ lúc ấy liền nói, có bạn gái? Như thế nào không nghe ngươi Nhị tỷ nói a? Gạt trong nhà? Xem ra mẹ ngươi cũng không biết. Chờ xem, chờ ta cùng mẹ ngươi cáo trạng. Đây là cùng ta nói giỡn đâu, đương nhiên sẽ không theo ta mẹ nói này nhàn sự. Nhưng nàng nghe được lỗ tai, trở về lại hỏi ta nói, ta có phải hay không đặc biệt có thế lực. Cách một vòng, liền nói kêu ta cùng nàng về nhà đi gặp nàng cha mẹ, rồi mới nàng cha mẹ nếu là nguyện ý, cuối năm là có thể kết hôn. Ta cho là không trực tiếp đáp ứng, trong lòng kỳ thật là có điểm sợ nàng coi trọng chính là ta phía sau bối cảnh. Kết quả không đáp ứng, nàng liền cùng ta các loại nháo, nói ta không phải thiệt tình, gì cũng không nói nói thật, cũng không mang theo nàng thấy gia trưởng cái gì linh tinh. Ta bị lăn lộn mệt mỏi, ta liền nói, ta có điểm tiền trinh, ở kinh thành là có phòng, cũng có xe. Ta không bằng cấp, nhưng khẳng định sẽ không kêu nàng chịu khổ bị liên luỵ. Nàng hỏi ta mẹ, ta liền nói đó là sau mẹ, sau mẹ có thân sinh hài tử...... Rồi mới...... Liền không có rồi mới...... Ngày đó đi rồi, gọi điện thoại cũng không kết, ta đi bất động sản tìm, nàng cũng từ chức...... Hoàn toàn liền biến mất......" Thanh huy đôi tay một quán: "Ngươi xem, nàng lúc trước cùng ta kết giao thời điểm, nàng liền biết ta là một cái trong nhà có điểm tiền, có phòng ở không bằng cấp như thế một người...... Nguyện ý kết giao, liền chứng minh này kiện là có thể tiếp thu. Nhưng một khi cảm thấy ta khả năng còn có càng sâu bối cảnh, tâm lập tức liền không giống nhau. Nàng hy vọng ta có có tiền thân thích, có thể khai khởi siêu xe...... Nàng hy vọng cái kia bối cảnh thâm hậu mẹ là ta thân mụ, có thể mượn thượng thế lực...... Chờ ta phủ nhận cái này...... Nàng tâm tính cân bằng không được...... Trên thực tế, ta sinh hoạt là không thể cùng ta thúc ta thẩm ta này đó đường huynh đệ tỷ muội thường duỗi tay. Trên thực tế cũng là, cùng ta mẹ nó nhà mẹ đẻ chúng ta cơ bản không đi lại, trừ bỏ ta mẹ, ai đều sẽ không theo trở về. Một năm một lần cơm vẫn là xem ở ta mẹ nó mặt mũi thượng đại gia tụ ở bên nhau. Mấy năm nay ta cũng xác thật không phiền toái nhân gia cái gì. Ta thân mụ cũng xác thật là có khác một thân. Ta không đạt được nàng tâm lý mong muốn, rồi mới chia tay."

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ