032

982 16 6
                                    

831

Kỳ ba quái mẹ ( 27 )

"Còn không có nghỉ ngơi đi?" Khang tới thanh âm cách điện thoại truyền tới. Nhạc văn tiểu thuyết w-w-w.lwxs520.c-o-m.

"Muốn vội sự tình rất nhiều." Lâm Vũ Đồng ý bảo miêu miêu trước đừng nói lời nói, "Có việc a?"

"Không...... Không có." Khang tới đứng ở ký túc xá trên ban công, "Kia cái gì, ta chính là hỏi một chút ngươi ngày mai có cái gì an bài không có?"

"Ngày mai?" Lâm Vũ Đồng không biết đối phương là có ý tứ gì.

Miêu miêu lại ánh mắt sáng lên, dùng miệng hình nói ba chữ: "Tình nhân tiết."

Ngày mai là tình nhân tiết?

Lâm Vũ Đồng lập tức bừng tỉnh: "Đáp ứng người khác cùng đi ăn cơm." Cái này ám chỉ nên là thực rõ ràng đi.

Quả nhiên, lời này vừa ra, bên kia trầm mặc thời gian rất lâu, "Cùng người ước hảo? Ai a? Ta nhận thức sao?"

"Không quen biết." Lâm Vũ Đồng tận lực kêu chính mình ngữ khí bình thản một ít, "Ngươi đâu? Không cùng bạn gái cùng nhau xem tràng điện ảnh hoặc là ăn bữa cơm."

Khang tới tâm một chút chìm xuống, vừa rồi còn nghĩ có lẽ nàng căn bản là đã quên ngày mai là ngày mấy, nhưng nàng hỏi chính mình không cùng bạn gái cùng nhau ăn cơm, vậy chứng minh nàng trong lòng biết ngày mai là tình nhân tiết. Tình nhân tiết phó ước, ý tứ này thực rõ ràng. Cảm thấy trong lòng có điểm phát đổ, nhưng vẫn là nói: "Đồng đồng, ngươi còn nhỏ. Còn bất mãn mười tám tuổi."

"Ta đã biết." Lâm Vũ Đồng bật cười, "Ngươi thật là cùng ta biểu ca giống nhau, cái gì đều đến quản."

Nguyên lai ta ở nàng trong lòng cùng nàng biểu ca giống nhau, là ca ca không phải thích người sao?

"Đồng đồng......" Ta không phải đem ngươi đương muội muội, lời này ở trong miệng dạo qua một vòng, lại như thế nào cũng nói không nên lời, "Đồng đồng, muốn dài hơn cái tâm nhãn, sẽ lời ngon tiếng ngọt đều không đáng tin......"

"Hảo!" Lâm Vũ Đồng cảm thấy chính mình nói ý tứ hắn đã hiểu, cùng hống hài tử dường như nói: "Về sau có cơ hội thời điểm, cùng nhau ăn cơm, ngươi giúp đỡ trấn cửa ải. Ngươi nói tốt, ta lại đáp ứng hắn được không?"

Không tốt! Một chút cũng không tốt.

Khang tới cũng không biết chính mình là như thế nào quải điện thoại, ký túc xá truyền đến đồng học tiếng la: "Đậu làm liền bia, có làm hay không! Muốn uống liền nhanh lên."

"Làm!" Muốn làm ưu tú ngoại khoa bác sĩ, thề không uống rượu hắn đột nhiên tưởng một say phương hưu.

Lâm Vũ Đồng cầm di động xoay chuyển, lão yêu bà xử lý khởi loại sự tình này, nhiều ít vẫn là sẽ có điểm chịu tội cảm, liền mấy câu nói đó công phu, đều ra một thân bạch mao hãn.

Miêu miêu vỗ vỗ Lâm Vũ Đồng bả vai, "Thật là có người dám truy ngươi cái này đại tiểu thư a. Bội phục bội phục!"

Văn quyên chính gõ chữ đâu, nghe xong lời này vặn mặt liền cười, "Thật đúng là, vườn trường tieba thượng đều có người đánh đố, xem có hay không người dám truy ngươi."

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ