590
Như thế thế giới (1)
Có một loại đau đớn, đến từ chính linh hồn chỗ sâu trong. Giống như là trên người khí quan bị tróc giống nhau.
' tích tích tích ' tiếng cảnh báo ở trong đầu vang lên, nàng trong lòng thầm mắng một tiếng.
Cái này không gian năng lượng, đã không đủ sức. Huống chi, chính nàng đều không rõ ràng lắm, lúc này rốt cuộc là gánh nặng vài người.
Nhưng giờ phút này, Lâm Vũ Đồng cảm giác được, không phải không gian năng lượng biến mất, mà là đang ở từ trên người bị tróc.
Nàng phỏng chừng, đây là trong không gian chứa đựng năng lượng nguyên bị nhân vi mạnh mẽ tróc, mục đích hẳn là có một cái, đó chính là năng lượng không đủ. Dưới tình huống như vậy, tự nhiên nên cam đoan tam lang có thể thuận lợi phản hồi.
Bén nhọn đau đớn đột nhiên truyền tới, tựa hồ cả người đều bị một loại phản tác dụng lực đẩy đi ra ngoài.
Như vậy đau đớn dài lâu mà dày vò. Toàn bộ linh hồn, tựa hồ như là ở máy trộn bê-tông, bị vặn vẹo thời không không biết quấy tới nơi nào?
Chờ lại một lần có cảm giác thời điểm, Lâm Vũ Đồng vẫn là ngốc một cái chớp mắt.
Nàng mở mắt ra, đen như mực một mảnh, một chút ánh sáng đều không có. Duy nhất may mắn chính là, này chung quanh vẫn là có rất nhiều tiếng hít thở.
Còn hảo! Ít nhất là có người địa phương.
Nhưng là địa phương nào, có thể kêu nhiều người như vậy ở cùng một chỗ? Nàng không dám lộn xộn, chỉ dám ở chính mình trên người qua lại sờ sờ, vẫn là cái nữ thân, nàng không ngọn nguồn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Như vậy, cùng chính mình ở cùng một chỗ, hẳn là đều là nữ nhân, chính là tứ gia tới, lúc này cũng nên không ở nơi này.
Vừa định phải hảo hảo dưỡng một dưỡng tinh thần, liền nghe được bên ngoài truyền đến tiếng bước chân.
Nàng lập tức liền cảnh giác lên. Hoàn cảnh lạ lẫm chính là gọi người như thế bất an.
Tiếng bước chân ở cửa vị trí, lập tức liền ngừng lại. Ngay sau đó, trong phòng liền sáng, đầu tiên là một chút mặt trời, mông lung, ngay sau đó, liền chậm rãi sáng lên.
Lâm Vũ Đồng cả người đều ngây ngẩn cả người, bởi vì này sở hữu hiệu quả, đều là nóc nhà thượng bóng đèn chế tạo ra tới.
Chờ ánh đèn dường như sáng sớm thái dương chiếu vào thời điểm, trong phòng liền truyền đến tất tất tác tác rời giường thanh.
Đây là cái to rộng giường chung, mỗi người trên người ăn mặc quần áo đều là giống nhau, màu ngân bạch, lóe kim loại ánh sáng. Càng kêu nàng mở to hai mắt chính là, nơi này ở không riêng gì nữ hài, còn có nam hài. Hoàn toàn là hỗn ở. Này đó hài tử, nhìn qua cũng đều là chỉ có mười ba bốn tuổi đại bộ dáng.
Không có người ta nói lời nói, đều từ giường đệm trên dưới tới, đứng ở một loạt.
Lâm Vũ Đồng lúc này mới phát hiện, mỗi người trên người đều là không có cái đệm chăn. Người cùng nhau tới, giường đệm thượng liền sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Storie d'amorehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE