021

879 18 0
                                    

625

Con vợ lẽ nhà cao cửa rộng (9)

Mẹ con hai chính nói chuyện, liền nghe thấy bình phong mặt sau ' loảng xoảng ' một tiếng, thứ gì rơi xuống đất.

"Đoá hoa không phải ngủ rồi sao?" Lão thái thái nhìn mai ma ma liếc mắt một cái. Có chút lời nói cũng không thể làm không biết sâu cạn hài tử nghe qua.

Mai ma ma hoảng sợ, chạy nhanh chuyển đi vào xem. Liền thấy tề đoá hoa cánh tay giao nhau, ôm bả vai, sớm đã rơi lệ đầy mặt, nàng trong mắt phảng phất lập tức mất đi sáng rọi, trong miệng hãy còn không ngừng nhắc mãi ' cha '' cha '. Đây là bởi vì biết cậu là bị hại chết, cho nên dọa?

Nàng thấy cô nương này đối chính mình tiến vào không nửa điểm phản ứng, liền phải tiến lên xem xét, nhưng mới vừa một cất bước, liền nghe thấy có người cũng vòng qua bình phong, quay đầu vừa thấy, là cô nãi nãi vào được. Cũng hảo! Hài tử dọa, có mẹ ruột ở trước mặt, tổng hảo quá nàng lão bộc. Nàng tránh ra lộ, nhìn cô nãi nãi bước nhanh đi qua.

Lâm Phương Hoa nhìn thấy nữ nhi bộ dáng, xác thật hoảng sợ. Đây là làm sao vậy? Thứ gì đem nàng dọa thành như vậy? Chính mình khuê nữ chính mình nhất rõ ràng bất quá. Muốn thật là cái đơn thuần hài tử, liền nghĩ không ra dùng hỏng rồi nhị nha đầu thanh danh chiêu số tới. Như vậy tưởng tượng, nàng trong lòng liền có suy đoán, đôi mắt không khỏi lóe một chút, liền duỗi qua tay đi, muốn vỗ vỗ đứa nhỏ này bối, "Đừng sợ! Nương ở."

Tề đoá hoa thấy bàn tay qua đi, lại triều sau đột nhiên một trốn, co rúm lại một chút. Một bộ không nghĩ kêu Lâm Phương Hoa đụng tới bộ dáng.

Hài tử tránh né mẫu thân đụng chạm, hơn nữa kháng cự ý tứ thập phần rõ ràng. Cái này không khỏi gọi người cảm thấy kỳ quặc.

Mai ma ma khó hiểu nhướng mày, không hề ngôn ngữ, xoay người vừa muốn rời đi, ngẩng đầu liền thấy lão thái thái đã vào được. Nói vậy vừa rồi một màn, nàng đã thấy được. Liền thấy nàng chính ánh mắt thâm trầm nhìn chằm chằm đối diện mẹ con.

"Đoá hoa nha đầu, làm sao vậy?" Lão thái thái đột nhiên ra tiếng hỏi một câu.

Tề đoá hoa nhìn lão thái thái, khóe miệng giật giật, theo sát nước mắt liền xuống dưới, khụt khịt sau một lúc lâu, mới lắc đầu, "Không có việc gì, bà ngoại, chỉ là làm ác mộng. Làm ác mộng mà thôi!" Nói, nàng liền một lần nữa nằm đảo trên giường, nhắm hai mắt lại.

Ở trưởng bối trước mặt trực tiếp nằm trên đó liền ngủ, đây là thập phần thất lễ, nhưng giờ phút này nàng cũng đành phải vậy. Nàng tâm loạn thực. Trong đầu không ngừng hồi phóng cha trước khi chết tình hình. Hắn thân thể là không tốt, nhưng cũng chỉ cần tĩnh dưỡng liền không có trở ngại. Tề gia là đại tộc, mỗi một phòng ở công trung sản nghiệp trung, đều là chiếm phần tử. Trong nhà cũng không thiếu bạc sử. Cha không cần lao tâm, bổ dưỡng lại cùng thượng, đại phu thường thỉnh bình an mạch, nơi nào liền nói không hảo lập tức liền không hảo đâu?

Ngày đó, cha cùng nương đại sảo một trận. Nàng mơ hồ nghe được cha nói, nương đây là tự tìm tử lộ. Nàng cách sân nhà, nhìn cha trong tay múa may thư tín. Hiện tại ngẫm lại, hẳn là cha phát hiện nương cùng tề trắc phi lén lui tới sự.

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ