011

1.5K 24 3
                                    

308

Cái kia thời đại (37)

Hôn lễ đơn giản mà nhiệt liệt. Một phen hạt dưa, một phen đậu phộng, hai cái hoa quả đường, một chén thô trà. Giống nhau khách và chủ tẫn hoan.

Cái này niên đại, trừ bỏ mấy cái thành phố lớn, bắt đầu lưu hành một thời khởi tam chuyển một vang ba mươi sáu chân ở ngoài, địa phương khác, thật đúng là thực mộc mạc. Kết hôn cơ hồ là không cần cái gì phí tổn. Quần áo chỉ cần sạch sẽ liền hảo. Không có đồ vật chiêu đãi, cấp khách nhân một chén nước trong cũng không ai sẽ cảm thấy keo kiệt. Đại gia sẽ không so đo, sẽ không đua đòi. Hâm mộ khẳng định có, nhưng ghen ghét thật đúng là không đến mức.

Có đôi khi đừng nhìn xuyên thể diện, có lẽ một bộ quần áo đều là mượn đâu. Khi đó ra cửa mượn quần áo, không phải mất mặt sự. Tuy rằng cũng sẽ có tương đối ái chiếm tiểu tiện nghi người, cầm quần áo mượn đi, không mặc hai tháng đều không tính toán còn. Nhưng đa số người còn kéo không dưới cái này mặt mũi.

Lâm Vũ Đồng ở cạnh sơn truân liền nghe nói qua một sự kiện, một cái tiểu tử ra cửa thân cận, mượn nhân gia một đôi giải phóng giày xuyên. Có thể mặc vào giải phóng giày, đều không nhiều lắm. Cho nên, khó khăn có thể mặc vào, như thế nào cũng muốn nắm chặt thời gian. Vì nhiều xuyên một hồi mượn tới giày, hắn buổi tối ngủ thời điểm cũng không thoát.

Hắn nương nói: "Ngủ sao không cởi giày đâu?"

Tiểu tử liền muộn thanh nói: "Xem nương ngươi nói, này giày ngày mai phải còn cho nhân gia, không nắm chặt xuyên, liền tới không kịp."

Lâm Vũ Đồng nghe nói thời điểm, cảm thấy lại là buồn cười, lại là chua xót.

Hôn lễ từ bắt đầu đến kết thúc, cũng không đến một giờ thời gian. Chờ trở lại trong phòng, liền bắt đầu có khách nhân lục tục tới. Sắt tráng men chậu, sắt tráng men lu, nước ấm hồ, này đều thuộc về đại kiện. Liền trường, chỉ đạo viên còn có đội trưởng chính ủy gọi người đưa tới, chính là này mấy thứ. Mặt khác liền cấp tặng gọng kính tử, vừa vặn đem giấy hôn thú cùng kết hôn chiếu bỏ vào đi. Mặt khác, đưa gì đó đều có, một đôi vớ, một bộ cái bao tay, hai thước bố, này đều thuộc về quan hệ thân cận nhân gia. Xa hơn một chút chút liền đưa điểm nhà mình vải dệt thủ công, hoặc là mấy cái trứng gà, một chén bột ngô.

Lâm Vũ Đồng trước đó ở nhà chính thớt thượng bãi đậu phộng cùng hạt dưa, dùng mặt túi trang nửa túi, chờ tới rồi buổi tối người đi sạch sẽ thời điểm, đã ăn xong rồi. Hai cái đĩa đường, đã sớm bị bọn nhỏ phân quát sạch sẽ.

Có mấy cái nữ thanh niên trí thức đi vãn, giúp Lâm Vũ Đồng đem bên ngoài quét tước sạch sẽ mới rời đi.

Vốn dĩ có mấy cái tiểu tử muốn nháo động phòng, không biết tứ gia nói gì đó, một đám cười hì hì lại chạy. Lúc này nháo động phòng không giống như là đời sau có chút người như vậy chơi quá mức. Lúc này nhất khác người nháo pháp cũng bất quá chính là làm tân nương dùng nha cắn đường khối, kêu tân lang cắn hạ tân nương trong miệng lộ ra tới một nửa xuống dưới. Cứ như vậy, đại đa số người đều cảm thấy thẹn thùng. Đặc biệt là mới vừa lên làm tân lang quan tiểu tử, không dám đụng vào xúc tân nương tử môi, chỉ nhẹ nhàng ở bên ngoài cắn một chút da xuống dưới. Này cũng coi như là quá quan. Còn có nhiều hơn người, còn lại là liền như vậy cũng ngượng ngùng. Đại gia xô xô đẩy đẩy, đem tân nhân hướng một khối đẩy. Hai người thân thể đụng chạm một chút, liền lẫn nhau mặt đỏ lên, ánh mắt một đôi, liền đều ngượng ngùng cúi đầu, sau đó tia chớp tách ra.

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ