09

1.8K 36 2
                                    

237

Thanh Xuyên Cố Sự (146)

Nhã ngươi giang a ha hả cười, ánh mắt sắc bén nhìn về phía lão Bát.

Lão Bát vẫn là như vậy một bộ bộ dáng, mở miệng nói: "Hiện giờ ngẫm lại, chúng ta lúc ấy thật là tuổi trẻ a. Tuổi trẻ thật tốt! Hiện tại, không được. Không biết ngươi thế nào, dù sao ta này trên đầu, đều có tóc bạc rồi."

Đề tài nháy mắt nhảy quá, phảng phất không có gì đặc thù chỉ đại?

Nhã ngươi giang a cũng nói: "Khi đó vẫn là hơn mười tuổi mao đầu tiểu tử, hiện giờ hài tử đều không nhỏ, cũng không phải là già rồi."

Hai người nói lên tuổi trẻ thời điểm sự. Ôn chuyện tự hảo không nóng hổi.

Hoằng Vân hiện tại cũng không biết hai người chi gian rốt cuộc có phải hay không đạt thành giao dịch nào đó. Nhưng là vẫn là từng câu từng chữ, đem hai người nói đều ghi tạc trong lòng. Đặc biệt là ' mười mấy năm trước nào đó buổi tối xuân hi lâu '.

Liền nghe bát gia đột nhiên nói: "Thành. Về sau có rảnh lại nhàn thoại đi. Huynh đệ ta còn có chính sự. Này cùng ngươi một liêu lên, thật đúng là đã quên thời gian." Lại là muốn đứng dậy cáo từ.

Hoằng Vân bất động thanh sắc đi theo, biểu tình theo tới khi giống nhau, liền khóe miệng mỉm cười độ cung cũng chưa biến quá.

Bát gia đều phải cất bước, đột nhiên nghe được nhã ngươi giang a cười nói: "Này như thế nào liền đi vội vã đâu. Ta này chính tống cổ người chuyển nhà kho bạc đâu. Vốn dĩ liền tính toán chờ hiếu kỳ qua, chạy nhanh còn. Không nghĩ tới huynh đệ còn nhớ không xong xuôi sai sự, đều tới cửa, nơi nào có thể không cho huynh đệ mặt mũi."

Bát gia liền cười đem vừa rồi sủy đến trong lòng ngực năm vạn lượng bạc lại đặt ở trên bàn. "Xem ra là ta đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử. Nếu ca ca muốn đích thân đi Hộ bộ còn bạc, ta liền không lo cái này ác nhân. Ca ca lời nói, đó là một ngụm nước bọt một cái đinh, ta tin."

Nói, liền củng chắp tay, cáo từ!

Hoằng Vân triều giản thân vương cũng đúng lễ, mới đuổi theo bát gia đi ra ngoài.

"Bát thúc chính là bát thúc, chất nhi cuối cùng là gặp được bát thúc phong thái." Hoằng Vân ở trên đường liền đối bát gia cười nói.

Bát gia quay đầu, "Không được, thật là già rồi." Nói, rất có thâm ý đánh giá Hoằng Vân liếc mắt một cái, mới nói: "Bát thúc nói câu thật sự lời nói, ngươi nhưng đừng chê cười a."

"Nhìn bát thúc nói, chúng ta thúc cháu, có cái gì không thể nói." Hoằng Vân cười một bộ vô tâm mắt bộ dáng.

Bát gia trầm ngâm nửa ngày, mới phiền muộn nói: "Thấy Hoằng Huy cùng ngươi, giống như là thấy được vạn tuế gia cùng ta. Ngươi ngàn vạn đừng thành cái thứ hai ta." Nói, liền vỗ vỗ Hoằng Vân bả vai, "Bát thúc khác không thể giúp ngươi, nhưng này kinh nghiệm giáo huấn vẫn là đáng giá tham khảo." Nói, đánh mã đi trước, "Hôm nay liền đến đây thôi, chờ giản thân vương mang theo hảo đầu, chúng ta thúc cháu mới hảo đi xuống bận việc."

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ