765
Dân quốc cũ ảnh (52)
Viên lượng nghe xong phương vân hỏi chuyện, lập tức tiếp lời nói: "Ân đâu. Ta cùng ta ca sớm chút năm ở học đường đánh tạp, cũng đi theo nghe giảng bài. Công binh xưởng sư phó thấy chúng ta hiểu biết chữ nghĩa, cùng học sinh trung học không sai biệt lắm, liền lưu lại chúng ta."
Phương vân nhưng thật ra lập tức đối này hai hài tử có hảo cảm. Hiểu chuyện, chịu tiến tới hài tử ai đều thích. Nàng gật gật đầu, "Trước an tâm ngốc, ngươi ba mấy năm nay cũng rất nhớ của các ngươi. Hắn về nước sau cho rằng các ngươi ở kinh thành, còn chuyên môn đi tìm các ngươi. Nhưng này thế đạo loạn thực, nửa điểm tin tức đều không có......"
Lời nói còn chưa nói xong, Viên Dã liền bưng cơm bồn vào được, "Cái gì tin tức không có?"
Tiểu ca hai cúi đầu, dường như đối cái này phụ thân thực xa lạ giống nhau. Trong khoảng thời gian ngắn không có người ta nói lời nói. Phương vân cười nghênh qua đi, đem tiểu bàn vuông buông, "Đều lại đây ăn cơm, ăn cơm trước lại nói."
Nói chuyện, liền thân thủ đem Viên lượng trong tay an an ôm lại đây, "Chúng ta trước kêu Nhị ca ăn cơm, cơm nước xong bồi ngươi chơi."
Trên bàn một đại bồn mỡ heo hầm đậu hủ, một đại bồn gạo kê cơm khô, Viên Dã xoa xoa tay: "Chạy nhanh ăn." Biên nói, biên cấp mẫu tử ba người thịnh cơm.
Phương vân thấp giọng nói: "Nhà ăn không có thịt?"
"Không có!" Viên Dã trở về một câu, "Ta cùng bọn họ nói một tiếng, gọi bọn hắn thế chúng ta mua hai cân thịt trở về, buổi tối làm vằn thắn."
"Không cần." Trần đại tỷ bưng chén có chút câu nệ, "Này liền khá tốt......"
Phương vân vội nói: "Xem đại tỷ nói, cũng quá khách khí. Ngài cũng đừng cảm thấy thành chúng ta liên lụy, chờ tương lai ngươi tránh đến tiền lương thêm lên so với chúng ta hai còn nhiều thời điểm, không nói được khi nào còn phải muốn ngươi kéo rút chúng ta một phen đâu?"
"Bệnh viện lương bổng như vậy cao?" Trần đại tỷ dường như thập phần giật mình giống nhau.
"Là dược xưởng......" Phương vân cười mới vừa nổi lên cái đầu, cánh tay đã bị Viên Dã kéo lại, nàng sửng sốt, đình chỉ câu chuyện, "Làm sao vậy?"
Viên Dã triều kia mẫu tử ba cái nhìn thoáng qua, "Các ngươi ăn, chúng ta đi xem cho các ngươi dàn xếp trụ địa phương." Nói, lôi kéo phương vân liền từ bên trong ra tới.
Phương vân ôm hài tử, đi theo Viên Dã từ bên trong ra tới, Viên Dã thân thủ đem hài tử ôm lại đây, mới vặn mặt đối phương vân nói: "Ta nghe ngươi vừa rồi ý tứ, là tưởng hướng dược xưởng an bài người? Này tuyệt đối không được!"
"Như thế nào không được?" Phương vân trắng Viên Dã liếc mắt một cái, "Tiểu lâm người này khá tốt ở chung, chỉ cần mở miệng, không có không đáp ứng đạo lý."
Viên Dã biểu tình lập tức liền nghiêm túc lên: "Phương vân đồng chí, ngươi d tính đâu? Ngươi nguyên tắc tính cùng tính cảnh giác đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE