1100
Năm tháng dài dằng dặc ( 117 )
Ba người chính nói chuyện, Diêu tư vân lập tức ' ai u ' một tiếng, "Xem ta này đầu óc, trong nồi còn hầm canh gà đâu."
Nàng đứng dậy nhanh nhẹn đi phòng bếp, hẳn là vạch trần nắp nồi, trong phòng nháy mắt tràn đầy canh gà hương vị.
Sử Khả nhìn về phía nhà mình tẩu tử, than một tiếng, đè thấp thanh âm nói: "Nơi này...... Tuy nói so ra kém kinh thành, nhưng một đường đi tới ngươi cũng nhìn thấy, xác thật là không tồi. Chính là phòng ở nhỏ điểm......"
Kiều quốc hồng lắc đầu: "Phòng ở lớn nhỏ không quan hệ, là gia là được. Nàng ở kinh thành phòng ở nhưng thật ra đại, nhưng chính là trống rỗng......" Nơi nào có thể cùng nơi này so, tuy rằng tễ điểm, nhưng nóng hổi.
Này liền được rồi.
Quan trọng nhất chính là: Nàng cao hứng.
Sử Khả đang muốn nói chuyện, Diêu tư vân thanh âm từ phòng bếp truyền ra tới: "...... Lưu lại ăn cơm chiều đi. Ta kêu mua cái dấm, như thế nào gia ba cái đều chạy." Nàng ra tới xem thời gian, "Như thế nào đi lâu như vậy."
Kiều quốc hồng ngắt lời: "Hài tử kia tứ thẩm không phải theo chúng ta tới sao? Đi dưới lầu hài tử hắn Nhị bá gia. Cùng ngươi nói, ngươi không nghe thấy sao?"
Diêu tư vân lắc đầu: "Thật đúng là không nghe thấy." Nàng cười, "Các ngươi không phải người ngoài, chúng ta lời nói cũng không phải không thể cho người ta nghe, làm gì tránh đi ra ngoài?" Nàng ra tới bò trên ban công, triều dưới lầu kêu: "Ăn cơm, đều đi lên đi. Làm nhiều......"
Kia cũng không thể nhiều người như vậy đều đi lên.
Lâm Vũ Đồng đã kêu lão Tam mang theo hài tử trước đi lên, "Đi thôi, ta cùng Nhị ca Nhị tỷ trò chuyện. Kia hai vị đều là hiểu lý lẽ người, có cái gì ngươi chỉ lo nói cái gì, không cần có quá lớn gánh nặng."
Lão Tam hít sâu một hơi, xoa xoa nhi tử đầu, lôi kéo khuê nữ liền đi: "Được rồi, đừng khóc, gọi người thấy kỳ cục."
Nhìn gia ba cái đi ra ngoài, lão Nhị thở dài một cái: "Này thật là tổ tông hiển linh, bằng không nơi nào tìm này chuyện tốt đi." Đối lão Tam đối hai hài tử, đó là lại hảo không có.
Anh tử hỏi Lâm Vũ Đồng: "Ta cũng là đi sớm về trễ, căn bản liền không gặp phải quá. Ngươi thấy, là như thế nào cá nhân?"
Hình dung như thế nào đâu?
"Ngươi đợi lát nữa trông thấy sẽ biết." Nàng nói như vậy.
Giọng nói mới rơi xuống, môn liền gõ vang, thanh an đi mở cửa, vừa thấy là hắn tam thúc.
Lão Tam xấu hổ tiến vào: "Kia cái gì...... Mời các ngươi đi lên ăn cơm đâu."
Ân?
Lão Nhị cùng anh tử hai mặt nhìn nhau, Lâm Vũ Đồng liền nói: "...... Thực hiểu lễ nghĩa một người......"
Rốt cuộc là như thế nào một loại người, chính mình cảm giác.
Rất có giáo dưỡng, biết Lâm Vũ Đồng tới, liền tất yếu sẽ kêu cùng nhau ăn cơm. Nếu biết ở lão Nhị bên này, kia khẳng định sẽ tống cổ người kêu, lão Tam thỉnh không đi, nàng sẽ tự mình xuống dưới. Nàng tới còn không đi, sẽ kêu hài tử đưa đồ ăn xuống dưới. Nơi chốn đều sẽ làm thực uất thiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE