98
Thanh xuyên (7)
Xe ngựa dọc theo đường đi đi đi dừng dừng, cũng không biết vì cái gì, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì? Bởi vì có mấy cái hài tử ở, nàng cũng không hảo vén rèm hỏi. Sợ vào phong đông lạnh hài tử.
Tới rồi cửa cung, cũng chỉ đến hướng bên trong đi rồi. Rất xa còn có thể thấy phía trước không xa có cái nâng kiệu ở đi phía trước di động. Tuyết ngã xuống lớn hơn nữa lên.
Tứ gia thấy Lâm Vũ Đồng đứng xa xa nhìn kiệu, hắn trong lòng có chút hụt hẫng. Kiệu thượng chính là thẳng quận vương phúc tấn cùng nữ nhi. Nói vậy nhà mình phúc tấn trong lòng vẫn là có chút hâm mộ đi.
Mà Lâm Vũ Đồng tắc nghĩ thầm: Này thẳng quận vương xác thật là rất cao điệu. Chiếm trưởng tử, liền nơi chốn đều phải cùng mặt khác huynh đệ hiện ra bất đồng tới. Đến nỗi hâm mộ không hâm mộ, nàng thật đúng là không nghĩ tới.
Đang muốn xuất thần, liền nghe tứ gia ở bên tai nói: "Gia về sau nhất định làm ngươi ngồi trên càng tốt." Quận vương phúc tấn kiệu là bốn người nâng, thân vương phúc tấn là tám người nâng.
Bối lặc phúc tấn đều chỉ có hai người nâng. Chính là như vậy cái khó coi kiểu liễn, cũng không ai dám cùng thẳng quận vương giống nhau.
Lâm Vũ Đồng gật gật đầu, "Cái này là khẳng định." Không hề nửa điểm hoài nghi. Tương lai muốn hoàng hậu kiệu liễn, thật là là thái hậu kiệu liễn. Này một cái quận vương kiệu, thật sự một chút đều không hâm mộ.
Tứ gia bị hắn đương nhiên ngữ khí đều chọc cười, "Ngươi nhưng thật ra để mắt nhà ngươi gia."
Lâm Vũ Đồng ha ha lộ ra tới đầu ngón tay, liền nói: "Cần thiết."
Tứ gia thấy nàng từ tay áo lộ ra tới đầu ngón tay, đông lạnh đến đỏ bừng, liền bắt tay vói qua, nắm chặt ở chính mình trong tay che che.
Lâm Vũ Đồng đông lạnh được hoàn toàn không có bị tứ gia ấm tay ta hảo vui vẻ cảm giác, bởi vì ai cũng không thể so ai ấm áp.
Bên kia tam gia này một quay đầu, nha! Nhìn thấy cái gì?
Nhìn không ra tới a! Lão Tứ nhìn lạnh như băng, liền với ai đều thiếu hắn hai trăm lượng bạc dường như. Nhưng này đối hắn phúc tấn, thật đúng là dịu dàng thắm thiết a.
Tô Bồi Thịnh ở một bên, cũng không dám ngẩng đầu nhìn Lâm Vũ Đồng mặt, hắn gây mất hứng nói: "Gia, tam gia đã qua đi."
Tứ gia lúc này mới đưa tới Lâm Vũ Đồng tay, đối nàng nói: "Ngươi mang theo Lý thị cùng Mạc Nhã Kỳ đi vĩnh cùng cung, gia mang theo Hoằng Huy cùng Hoằng Vân, ngươi cũng không cần lo lắng."
Lâm Vũ Đồng gật gật đầu, quay đầu lại nhìn thoáng qua Lý thị. Thấy đại khanh khách chính mình ở một bên đứng, liền nói: "Kêu ma ma ôm, ngươi người tiểu bước chân tiểu, theo không kịp." Có thể không ai đông lạnh, làm gì thế nào cũng phải ra tới đâu.
Lý thị cảm kích nhìn thoáng qua Lâm Vũ Đồng, nàng vừa rồi nhưng thấy, tam gia quý phủ khanh khách nhưng đều là chính mình đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE