898
Trở về đại thanh ( 3 )
Thượng thư phòng tiên sinh tuổi già, nói một câu đều đại thở dốc. 【 】 bất quá người lão thành tinh, vừa thấy Tô Bồi Thịnh tiến vào, liền chạy nhanh muốn đứng dậy. Tứ gia duỗi tay đè ép áp, "An tâm ngồi đi." Sau đó mới vặn mặt đi xem Tô Bồi Thịnh, ý bảo hắn có việc liền nói.
Hoằng ngày đem trên người trọng tâm từ chân trái đổi đến chân phải, lỗ tai đều dựng thẳng lên tới.
Tô Bồi Thịnh rụt rụt bả vai, vẫn là đi qua, bám vào Tứ gia bên tai nhẹ giọng nói.
Hoằng ngày liền nghe thấy này nô tài nói cái gì: "...... Phúc tấn tiến cung...... Quá quý phi tần nương nương ra cung...... Hoàng Hậu nương nương đã phân phó đi xuống......"
Hắn một bên nghe, một bên làm bộ không tỉ mỉ bộ dáng triều Hoàng A Mã trên mặt nhìn lại. Trong lòng vẫn là có chút buồn bực, này như thế nào nói, nếu là Hoàng A Mã phân phó Hoàng Hậu làm như vậy, này nô tài vì cái gì muốn làm điều thừa chuyên môn chạy vào cùng Hoàng A Mã nói một tiếng? Đang nghĩ ngợi tới đâu, liền thấy Hoàng A Mã chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu, khác tỏ vẻ một chút cũng không có. Mà Tô Bồi Thịnh biểu tình ở kia trong nháy mắt liền cùng thấy quỷ dường như, hơn nửa ngày tài hoa chỉnh lại đây. Sau đó cúi đầu chậm rãi lui xuống.
Tình huống này không đúng a!
Tô Bồi Thịnh kia nô tài đều tinh thành quỷ. Chuyện gì có thể kêu hắn làm trò người ngoài mặt thay đổi sắc mặt.
Nhớ tới hắn chuyên môn tới cùng Hoàng A Mã nói sự, hắn trong lòng tức khắc có thập phần hoang đường ý tưởng, chẳng lẽ Hoàng Hậu không thông qua Hoàng A Mã tự tiện liền làm quyết định?
Này khả năng sao?
Hắn lắc đầu. Hoàng Hậu lại không ngu, cả đời đều nơm nớp lo sợ, tới rồi này phân thượng làm như vậy đối nàng có chỗ tốt gì?
Tưởng không rõ, nhưng vừa rồi cái loại này vớ vẩn ý tưởng lại như thế nào cũng lái đi không được.
Xem ra trong khoảng thời gian này vẫn là trốn một trốn đi. Phương diện này sự là càng thêm xem không rõ.
Tứ gia ngó hoằng ngày liếc mắt một cái, tay đáp ở trên bàn nhỏ nhẹ nhàng gõ gõ, hoằng ngày một cái giật mình chạy nhanh thu liễm tâm thần, nhanh chóng nghiêm, cúi đầu chờ ai huấn.
"Tiên sinh nói ngươi trốn học?" Tứ gia trong tay cầm tiên sinh mang lại đây hoằng ngày làm văn chương, hỏi một tiếng, từ trong thanh âm cũng nghe không ra cái gì khác cảm xúc tới. Đầu của hắn lại thấp hèn đi, đôi mắt từ trong tay đứa nhỏ này làm văn chương thượng đảo qua, nói thật, văn chương làm...... Lấy cái này tuổi trẻ tới nói, xem như không tồi. Ở thượng thư phòng niệm thư, nhìn là không bằng hoằng lịch, nhưng luận khởi tư chất, tiểu tử này mới là tư chất tốt nhất một cái, nói là có xem qua là nhớ khả năng cũng không quá. Nhưng này quang tư chất hảo, quang thông minh còn không được, hắn đầu tiên đến có kia phân tiến tới tâm hoặc là nói được có cái loại này gọi là dã tâm đồ vật. Bất quá từ hắn hiện tại biểu hiện tới xem, đứa nhỏ này tính tình không biết là tùy ai, đó là gặp chuyện liền súc, thấy sự liền trốn, sở hữu thông minh kính tất cả đều dùng ở tự bảo vệ mình thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE