1
Hồng lâu (1)
Lâm Vũ Đồng nhìn bên ngoài âm trầm thiên, trong lòng có chút nôn nóng. Này vũ lập tức liền phải xuống dưới, chính mình tiện nghi đệ đệ lâm vũ dương còn không có từ học trở về.
Ba năm trước đây, nàng đi vào thế giới này, bên người cũng chỉ có phát sốt sốt mơ hồ đệ đệ lâm vũ dương.
Hai người là tỷ đệ, nhưng là lại cùng tuổi. Là một cái cha, phân thuộc về hai cái bất đồng mẹ nó hài tử.
Hai người thân sinh mẫu thân, đều hẳn là nhà giàu nhân gia thiếp thất. Đến nỗi vì cái gì, đem hai cái có mang người đuổi ra môn liền không được biết rồi.
Hai cái di nương cũng bệnh đã chết. Chỉ để lại đôi tỷ đệ này sống nương tựa lẫn nhau. Tỷ đệ hai ở một nhà am ni cô an thân, kia am ni cô chỉ có hai cái tuổi già ni cô. Chờ hai cái ni cô đều bệnh đã chết, này hai hài tử liền không ai chăm sóc.
Lâm Vũ Đồng tới thời điểm, thân thể này, không biết đói bụng bao lâu, cả người một chút sức lực cũng không có. Bên cạnh không lớn nam hài, trong tay gắt gao nắm chặt một phen mễ, liền té xỉu ở nàng bên cạnh, cả người thiêu đỏ bừng.
Khi đó đúng là mùa đông, một cái bảy tám tuổi hài tử, không biết đi rồi rất xa lộ mới thảo tới một phen mễ cấp tỷ tỷ, chính mình lại bệnh đổ.
Lâm Vũ Đồng tâm nháy mắt liền chua xót đi lên.
Chính mình tuy rằng là cái ngoại lai người, nhưng cũng không chỉ là một cái khách qua đường. Nàng cần thiết ở mỗi cái trong thế giới quá xong thuộc về chính mình nhất sinh.
Nàng cũng đem mỗi lần thế giới, coi như chính mình một lần nhân sinh.
Đến bây giờ mới thôi, nàng còn không biết chính mình ở một cái cái dạng gì trong thế giới. Nàng chỉ biết là, thế giới này phỏng chừng nguyên bản cũng không nên có các nàng tỷ đệ. Bởi vì nếu là không có nàng đã đến, này tiểu thư đệ hai đã sớm đói chết đông chết.
Làm một cái người từ ngoài đến, bàn tay vàng là sống sót tất yếu phối trí. Nàng phối trí không được tốt lắm, nhưng cũng không kém. Chỉ có một nửa mẫu lớn nhỏ không gian. Trong không gian có thể gieo trồng, cũng có thể tồn trụ vật còn sống. Này đều không phải trọng điểm, trọng điểm là không gian trung gian vị trí, có một cái nho nhỏ suối nguồn, bên trong thủy, vĩnh viễn đều bảo trì ở kia nho nhỏ cái hố, chậu rửa mặt lớn nhỏ cái hố mà thôi. Dùng nhiều ít, giống như đều sẽ không khô cạn giống nhau. Này thủy có giống nhau chỗ tốt, chính là trường kỳ dùng, có thể cường thân kiện thể, bài độc dưỡng nhan.
Này thủy hơn nữa từ hiện đại mang về tới thường dùng thuốc hạ sốt, xem như đem tiện nghi đệ đệ mệnh bị nhặt về.
Vì thế, tỷ đệ hai liền như vậy sống nương tựa lẫn nhau sống qua xuống dưới.
Ở chỗ này quá cả đời, là Lâm Vũ Đồng công tác. Đã có công tác, liền tất nhiên có nhiệm vụ. Nhiệm vụ này chính là tại đây chút bất đồng thế giới, sưu tập có giá trị đồ vật. Thứ này, không phải vàng bạc châu báu, không phải đồ cổ tranh chữ. Mấy thứ này lại nhiều, cũng mang không trở về hiện đại sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romanshttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE