020

977 20 0
                                    

606

Như thế thế giới (17)

Bất tử sơn, không phải một cái tiểu đỉnh núi, mà là một cái đại núi non.

"Bất tử sơn, có mười một tòa núi lớn phong, bảy chỗ sơn cốc. Đỉnh núi hàng năm tuyết đọng, khí hậu rét lạnh. Trung bộ bốn mùa tiên minh. Sơn cốc lại bốn mùa như xuân." Cát dương nhẹ giọng cùng đại gia niệm này bất tử sơn tư liệu, "Bất tử sơn, sở dĩ được xưng là bất tử sơn, chính là lúc trước bị phát hiện thời điểm, sở hữu tiến vào nơi này người không có chết vong ký lục. Mặc kệ là ngoài ý muốn vẫn là bị dã thú tập kích."

Mọi người lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng đồng thời lại đều lâm vào trầm tư. Như vậy một khối an toàn địa phương, như thế nào liền không ai ở chỗ này cư trú đâu. Ở chỗ này nếu là kiến tạo một tòa thành trì, chẳng lẽ không thích hợp sao?

Vì cái gì cố tình bảo vệ lại tới, trở thành một cái bảo hộ khu. Không có đặc biệt cho phép, đều không được tiến vào nơi này.

Nơi này đến tột cùng có cái gì?

Lần này nghiên cứu trung tâm phái ra tiểu tổ tổng cộng tám người.

Trừ bỏ Lâm Vũ Đồng cùng tứ gia, còn có cát dương, Bru-nai. Mặt khác bốn người, bảo vệ chỗ phái thường hưng cùng diệp hằng, vận chuyển chỗ phái thạch vân cùng hồ mai, lần này ra tới sở hữu dụng cụ trang bị còn có vật tư, đều là từ này hai người mang theo.

Thạch vân hai mươi xuất đầu bộ dáng, thần sắc thực thanh lãnh, một bộ không dễ tiếp xúc bộ dáng.

Hồ mai lại không giống nhau, đôi mắt hẹp dài, mang theo hồ ly đặc có vũ mị chi khí, mấy cái tiểu tử một bính ánh mắt của nàng, liền lập tức đỏ mặt. Nàng trời sinh liền mang theo vài phần lười biếng, lúc này dựa nghiêng trên trên sô pha, càng thêm có vẻ hai chân tinh tế thon dài. Nàng liếc mắt một cái mọi người: "Tốt như vậy sai sự cấp chúng ta? Ta nghĩ như thế nào đều cảm thấy kỳ quặc. Ta người này từ trước đến nay vận khí liền không tốt, nhưng đừng phương diện này có cái gì chúng ta không biết thâm ý đi."

Bru-nai lắc đầu: "Không chết vô đại sự. Chỉ cần có thể sống sót, đối với chúng ta tới nói, ở địa phương nào không đều giống nhau sao? Chúng ta còn có cái gì đáng giá nhân gia tính kế?"

Thạch vân nhìn Bru-nai liếc mắt một cái: "Ngươi nhưng thật ra xem đến khai."

Bru-nai cười khổ: "Xem không khai có thể có biện pháp nào đâu?"

Cát dương lại nhìn về phía Lâm Vũ Đồng: "Ngươi là tổ trưởng, chưa nói chúng ta khi nào có thể trở về sao? Tổng không đến mức không có phát hiện liền trở về không được đi?"

Lâm Vũ Đồng nhìn tứ gia liếc mắt một cái, đây cũng là nàng trong lòng nghi vấn. Bởi vì thông tri thượng căn bản liền chưa nói ngày về. Nhưng lúc này, nàng lại không thể nói như vậy, yên ổn nhân tâm là hàng đầu. Nàng khẽ cười một tiếng: "Chúng ta đầu tiên trong lòng đến nắm chắc, đó chính là lần này, chúng ta khẳng định có thể tìm được có thể dùng ăn đồ vật."

Lời này mới xuất khẩu, mọi người liền hồ nghi xem Lâm Vũ Đồng.

Lâm Vũ Đồng liền nói: "Cổ nhân, gặp được thiên tai, là như thế nào sống qua? Đó là ăn cỏ căn vỏ cây sống sót. Nếu thảo căn vỏ cây đều ăn không chết người, kia cái này chứng minh mấy thứ này đều có có thể cung cấp nhân loại sinh tồn sở yêu cầu chất dinh dưỡng. Hiện tại chia lìa kỹ thuật không tồi, đem mấy thứ này tách ra tới, có tính không là một loại phát hiện?"

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ