06

2K 36 3
                                    

129

Thanh Xuyên Cố Sự (38)

Chờ cấp bát gia gia hoằng vượng qua trăm ngày, bất tri bất giác, thu thảo liền thất bại. Lâm Vũ Đồng mới vừa tống cổ người, đem cấp tứ gia quần áo đưa đi Nhiệt Hà. Hoàng Thượng thánh chỉ liền tới rồi.

Lúc này không riêng tuyên triệu sở hữu thành niên hoàng tử a ca, ngay cả tám tuổi trở lên hoàng tử hoàng tôn, đều bị Hoàng Thượng tuyên triệu qua đi.

Mỗi năm mùa thu, hoàng gia đều vây săn, chỉ là năm nay dường như có vẻ đặc biệt long trọng dường như.

Lâm Vũ Đồng lại nhận mệnh cấp hai đứa nhỏ thu thập hành lý. Tứ gia liền ở Nhiệt Hà, tới rồi địa phương, có hắn quản hai cái tiểu tử, cũng không cần chính mình lo lắng cái gì. Chỉ này dọc theo đường đi, liền hai hài tử, Lâm Vũ Đồng như thế nào cũng không yên lòng.

"Ngạch nương, ta đều bao lớn rồi." Hoằng Huy lớn lên so Lý vũ đồng cao, mười hai tuổi tuổi tác, không tới thời kỳ vỡ giọng, còn đầy mặt tính trẻ con, thế nhưng cảm thấy hắn là cái có thể ly cha mẹ, chính mình chớp cánh là có thể phi đại nhân.

Đương nhiên, ở hoàng gia, này cũng xác thật không xem như tuổi còn nhỏ.

Nhưng nàng vẫn là không yên tâm dặn dò, "Không có ngươi a mã đi theo, ở trên đường ngươi liền ở lâu cái tâm nhãn. Có chuyện gì, liền tìm ngươi mười bốn thúc đi."

Mười bốn tuy rằng hồn một chút, nhưng thân sơ viễn cận, trong lòng là hiểu rõ.

Hoằng Huy gật đầu, nhất nhất đồng ý.

Lâm Vũ Đồng lại lôi kéo Hoằng Vân dặn dò: "Đừng đi liền đi theo cậy mạnh. Chúng ta không lấy chính mình khuyết điểm cùng nhân gia sở trường so."

Đứa nhỏ này hiện tại thật vất vả có thể ngồi trên lưng ngựa chạy chậm, nhưng đừng lăn lộn cùng người khác thi đấu mã bắn tên. Này không phải cố ý tự tìm phiền phức sao?

Hoằng Vân trên mặt hiện lên một tia thẹn thùng, hắn đều mười một, đích ngạch nương còn tổng lấy hắn đương hài tử hống. Nhưng vẫn là nói: "Ta biết, khẳng định không dám cậy mạnh."

Ở ngạch nương dặn dò trong tiếng, Hoằng Huy mang theo Hoằng Vân, ra khỏi thành.

Hai anh em ngồi trên lưng ngựa, mặt sau đi theo thị vệ, lại mặt sau chính là hơn mười lượng xe ngựa hành lý.

Mười bốn nhi tử còn nhỏ, khẳng định là không cần mang. Vốn dĩ không có việc gì một thân nhẹ người, cố ý tống cổ người ở cửa thành chờ Hoằng Huy cùng Hoằng Vân, gọi bọn hắn đi theo chính mình bên người, nơi nào cũng không cho đi.

"Ngươi a mã không ở, liền đi theo gia, không được các ngươi nơi nơi giương oai." Mười bốn đem tứ gia huấn bộ dáng của hắn lấy ra tới, còn xem như có thể hù người.

Hoằng Huy quy quy củ củ ứng, thề không chạy loạn, mười bốn lúc này mới hơi chút phóng điểm tâm. Bất quá gặp gỡ bé ngoan, hắn vốn dĩ chuẩn bị một bụng đe dọa thêm uy hiếp nói, cũng liền dùng không thượng.

Ở mười bốn đi rồi, Hoằng Vân liền nói: "Chúng ta mặt sau chính là mười sáu thúc, mười bảy thúc, còn có mười tám thúc. Muốn hay không đi đánh cái tiếp đón."

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ