010

1.9K 30 5
                                    

272

Cái kia thời đại (1)

Bên tai là ' loảng xoảng loảng xoảng ' thanh âm, Lâm Vũ Đồng ý thức vẫn là rất mơ hồ.

Nàng ở tứ gia ý thức mơ hồ thời điểm, gắt gao nắm chặt hắn tay, "Ngươi đã nói, chỉ cần kéo chặt ngươi, ngươi liền vẫn là ta tuấn lão nhân."

Nàng thậm chí còn thấy tứ gia miệng giật mình, hắn không tiếng động nói ' hảo '.

Lâm Vũ Đồng cười, theo sát, ý thức cũng mơ hồ.

Nàng không nghĩ trở lại chính mình trong thế giới đi, tình nguyện cứ như vậy bồi hắn bên người.

Mất đi ý thức kia trong nháy mắt, nàng tựa hồ nghe đến quá không gian cấp tiếng cảnh báo đi?

Nhưng là mặc kệ đi nơi nào, nếu không có tứ gia nói, ai còn để ý này đó đâu? Liền tính biến mất tại đây mênh mang cuồn cuộn vũ trụ trung, nàng cũng không để bụng.

Nhưng là nghe bên tai chợt xa chợt gần ồn ào thanh, tình huống hiện tại hiển nhiên không phải chính mình dự đoán.

Nàng còn sống, hơn nữa có ý thức. Loại cảm giác này không tốt, thập phần không tốt.

Trong nháy mắt, nàng đều cảm thấy sinh mệnh nếu là không có người kia, sinh mệnh đều không có ý nghĩa.

Loại này ý tưởng thực quỳnh dao, nhưng lại là thiệt tình.

Nàng cái mũi đau xót, nước mắt liền xuống dưới.

Ta tuấn lão nhân, ta tưởng ngươi.

Chậm rãi, cảm quan càng ngày càng nhanh nhạy, này ' loảng xoảng loảng xoảng ' thanh âm, như thế nào như vậy như là xe lửa thanh âm đâu?

Như thế nào sẽ là xe lửa đâu?

Không nên là trở lại chính mình dinh dưỡng khoang, mở to mắt nhìn đến cao minh nữ nhân kia sao? Như thế nào sẽ ở xe lửa thượng, hơn nữa là như vậy cũ xưa xe lửa thanh.

Cao thiết bốn phương thông suốt, như vậy xe lửa, sớm đã bao phủ ở lịch sử sông dài trúng.

Đầu óc càng ngày càng thanh tỉnh, ngũ quan cũng càng ngày càng nhạy bén, không sai, đây là cũ xưa xe lửa thanh.

Nàng mở mắt ra, phát hiện chính mình dựa vào cửa sổ xe thượng. Xoay đầu, hướng chung quanh vừa thấy, nàng tức khắc liền ngây ngẩn cả người.

Những người này ăn mặc, trang điểm, còn có ngẫu nhiên truyền tới lỗ tai đôi câu vài lời, kêu Lâm Vũ Đồng có loại tưởng một đầu đâm chết xúc động.

Lam hắc hôi hỗn loạn quân màu xanh biếc, thập phần có khi đại đặc sắc. Nam nhân đều là tiểu tóc húi cua, nữ hài tử là tề nhĩ tóc ngắn hoặc là đem tóc biên thành hai căn bánh quai chèo biện, tự nhiên rũ đến trước ngực.

Đây là hai mươi thế kỷ bảy mươi niên đại mới có đặc sắc.

Trước kia, chỉ có thể ở lão ảnh chụp nhìn đến. Hiện giờ, cứ như vậy thình lình xảy ra hiện ra ở nàng trước mắt.

Nàng khiếp sợ đã mất đi lời nói năng lực, môi đều ngăn không được run rẩy.

Chính mình cẩm y ngọc thực cả đời, hiện giờ lại rơi xuống cái này niên đại.

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ