667
Con vợ lẽ nhà cao cửa rộng (51)
Thời tiết chậm rãi nhiệt đi lên, buổi tối có chút khô nóng Lâm Vũ Đồng phiên tới phiên đi ngủ không được, mất ngủ đã giằng co một ít nhật tử. Từ bị sắc phong vì vân ẩn công chúa ngày đó khởi, nàng liền như thế. Mất ngủ, đối với nàng tới nói, thật đúng là cái tương đối mới lạ thể nghiệm.
Tứ gia tay đáp ở Lâm Vũ Đồng trên người, vỗ vỗ: "Lại ngủ không được?"
Lâm Vũ Đồng phiên cái thân, dán ở tứ gia trên người. Tổng cảm giác hắn trên người lạnh nhuận nhuận thoải mái, "Ân! Ngủ không được." Tưởng ấn huyệt vị đi, nhưng một ngủ liền không dứt nằm mơ. Ngủ so không ngủ còn khiến người mệt mỏi.
Nàng không biết người khác là một loại cái gì tâm tính, nhưng đối với nàng tới nói, chỉ cảm thấy áp lực ập vào trước mặt, áp người cơ hồ thở không nổi, "Đế vương, một lời nhưng định sinh tử, một lời nhưng xác chết trôi ngàn dặm, máu chảy thành sông. Quyền lực chỗ tốt ta đã sớm biết. Nhưng này đối ta kỳ thật là không có nhiều ít lực hấp dẫn. Ngược lại là tưởng tượng đến một người phải gánh khởi thiên hạ chi trách, hơi có vô ý, liền không biết yếu hại bao nhiêu người. Ta này trong lòng liền sợ hãi, liền run run......"
Tứ gia thay đổi cái thoải mái chút tư thế, "Ngươi ý nghĩ như vậy, mới là đối. Liền sợ những cái đó trong lòng cái gì đều không có, chỉ có ** người, kia mới là thiên hạ đại bất hạnh. Trường tồn sợ hãi chi tâm người, mặc dù sai lầm, cũng ra không được đại loạn tử, ta này không phải còn ở phía sau cho ngươi bọc đâu sao?"
Nhưng chính mình một khi ở phía trước đài, như vậy rất nhiều đột phát sự kiện, liền sẽ không cấp chính mình trở về cùng tứ gia thương lượng thời gian. Còn phải chính mình một chút một chút chậm rãi đi học, đi làm.
Đột nhiên, trong phòng sáng một chút, ngay sau đó, chân trời liền truyền đến cuồn cuộn tiếng sấm, cùng nổ vang ở bên tai dường như.
Phong từ cửa sổ thổi tiến vào, gọi người cảm thấy một cổ tử thấm người lạnh lẽo.
Tam hỉ thanh âm từ bên ngoài truyền đến: "Chủ tử, tỉnh sao?"
Lâm Vũ Đồng xoay người ngồi dậy, hiện giờ vừa mới thằng nhóc cứng đầu khi, như thế nào liền hỏi chính mình tỉnh không có. Nàng khoác quần áo xuống giường, đem đèn chọn lên, "Làm sao vậy?"
"Chủ tử, đại cô nương bên kia phát động." Tam hỉ vội nói: "Cách vách sân nghe loạn cả lên. Ta chính là hỏi một chút, chủ tử muốn hay không qua đi?"
Lâm Vũ Đồng còn tưởng rằng chuyện gì đâu, nghe nói là lâm vũ chi sắp sanh, liền lắc đầu: "Sinh hài tử không nhanh như vậy, đều ngủ đi." Nhân gia lại không có tới cửa tới thỉnh, chính mình thật đúng là không có biện pháp qua đi. Thế tử di nương sinh sản, nàng qua đi cũng không thích hợp.
Tam hỉ lên tiếng, xoay người đi ra ngoài.
Lâm Vũ Đồng lúc này mới quay người trở lại trên giường, "Lâm Phương Hoa cùng tề đoá hoa là ở đánh đứa nhỏ này chủ ý."
Tứ gia hừ cười một tiếng: "Thượng vội vàng hướng lên trên đưa, người nào cản trở ngược lại là thành ác nhân. Ngủ đi! Sáng mai lên, chúng ta đi ngoài thành đi dạo, thật sự không được, đi thôn trang thượng kỵ cưỡi ngựa, trong khoảng thời gian này, nổi bật cũng tránh không sai biệt lắm, chậm rãi đi ra ngoài đi lại đi lại. Người ở trong nhà buồn đến lâu rồi, sớm hay muộn sẽ buồn mắc lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE