017

974 20 3
                                    

516

Nhà nghèo quý tử (70)

Gậy gộc một tiếng một tiếng, phảng phất là đánh ở người trong lòng. Đảo mắt, sau lưng liền xanh tím một mảnh, da tróc thịt bong. Một màn này cấp tam lang xúc động lớn nhất, "Mã trứng, đây chính là thật sự hạ ngoan tay a." Tự hỏi, hắn đối chính mình tuyệt đối hạ không được cái này tay.

Phương Trường Thanh xem tứ gia mặt mũi trắng bệch, khóe miệng cũng tràn ra huyết, chính là không cổ họng một tiếng, chạy nhanh đối Ngô Xuân tới nói: "Mang dược sao? Không có liền chạy nhanh đi lấy, tứ gia nếu là xảy ra chuyện, trở về phu nhân có thể sống quát ngươi."

Ngô Xuân tới một run run, còn chưa nói lời nói, thiết đầu liền cầm thuốc trị thương ra tới.

Bốn mươi hạ ở chúng mục nhìn trừng hạ đánh xong, thiết đầu phía sau người muốn tiến lên đỡ tứ gia, tứ gia xua xua tay, chính là chống chính mình đứng lên. Chờ đứng vững vàng, lúc này mới xoay người nhìn im ắng dưới thành, "Về sau, phàm là còn có khinh nam bá nữ, chiếm đoạt dân sản, chỉ để ý đi nha môn cáo. Phàm là phát hiện quan lại bao che cho nhau, quan viên không làm, cũng chỉ quản cử báo. Một khi kiểm chứng là thật, tố giác giả thưởng bạc trăm lượng."

Phía dưới lại ' ong ' một tiếng. Liền thấy tứ gia cũng không quay đầu lại nói: "Hồ đại! Bước ra khỏi hàng!"

Hồ đại trong lòng biết không tốt, nhưng lúc này trừ bỏ ngoan ngoãn nhận phạt, còn có thể như thế nào? Liền tứ gia đều đánh bốn mươi trượng.

"Có thuộc hạ!" Hồ đại quỳ gối tứ gia trước người.

Tứ gia cúi đầu nhìn thoáng qua hồ đại, "Hôm qua, ở tây trên đường cái xung đột, ngươi làm ân cửu thủ trưởng, vì cái gì không ngăn lại, mà là một hai phải chờ đến mâu thuẫn trở nên gay gắt mới đi tìm gia. Xử sự không rõ, không thể đối xử bình đẳng, ngự hạ không nghiêm, đùn đẩy trách nhiệm, nên như thế nào phạt?"

Nói, liền quay đầu nhìn về phía Phương Trường Thanh. Phương Trường Thanh biết tứ gia đây là muốn lập quy củ, cấp mọi người đều gắt gao huyền. Vì thế liền nói: "Hồi tứ gia, nhân không có tạo thành ác liệt hậu quả, cho nên, trượng bốn mươi!"

Tứ gia gật gật đầu, "Hồ đại không riêng gì ta thuộc hạ. Vẫn là ta huynh đệ, càng là ta ân nhân cứu mạng. Nếu là không có hồ đại phóng ta cứu ta trở lại kinh thành, liền không có hôm nay ân Tứ Lang. Cho nên......" Hắn nói, lại đi xuống một quỳ, "Hôm nay này đánh, ta phải làm chia sẻ một nửa."

Hồ đại đột nhiên nhìn về phía tứ gia, hốc mắt liền ướt. Hắn còn tưởng rằng tứ gia muốn gõ bọn họ này đó người xưa, nguyên lai tứ gia trong lòng cái gì đều nhớ rõ, "Không! Không! Tứ gia! Là thuộc hạ tội lỗi, thuộc hạ nhận!" Lúc ấy hắn cũng không phải thuần túy tưởng cứu người, cũng là thu bạc.

Tứ gia xua xua tay, quay đầu lại đối hành hình người quát: "Thất thần làm cái gì? Đánh!"

Côn trượng đánh vào trên người, tứ gia kêu rên một tiếng.

Hồ đại liền ô ô khóc lên, "Gia! Tứ gia!" Hắn không phải đau, là thật sự trong lòng cảm động.

Tam lang thầm nghĩ: Này con mẹ nó mới kêu thu nạp nhân tâm đâu. Hồ đại ăn một đốn đánh, trong lòng không riêng sẽ không oán hận, không nói được còn có vài phần kiêu ngạo cùng tự đắc, bởi vì tứ gia chịu vì hắn chia sẻ trừng phạt. Đây là cái gì? Đây là tình cảm.

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ