042

501 5 0
                                    

1020

Năm tháng dài dằng dặc ( 37 )

Tỉnh thành phòng ở, Lâm Vũ Đồng chỉ thấy quá Tứ gia cấp bản vẽ, căn bản liền không có tới xem qua.

Hiện giờ tiến vào, này xem như lần đầu tiên tới.

Mặc kệ là cùng cổ đại kẻ có tiền trang hoàng so, vẫn là cùng đời sau bình thường nhất trang hoàng so, kia đều là không có gì có thể so tính. Mặt đất là xi-măng mặt đất, mặt tường nhưng thật ra trát phấn rất trắng nõn. Phòng bếp chén quầy gì đều có, nhất gọi người vừa lòng chính là bình gas.

Này nấu cơm liền bớt lo nhiều.

Tầng trệt không cao, mỗi đống lâu đều chỉ có tầng năm cao, lâu khoảng thời gian rất lớn, bên ngoài trồng trọt cây cối cũng mới là mấy năm sinh cây nhỏ, cũng không sẽ che đậy ánh sáng, cho dù là lầu một, ánh mặt trời cũng vừa lúc. Nhân là hai hộ trực tiếp đả thông, cho nên có hai cái siêu đại ban công. Trên ban công phóng ghế mây, tiểu lão thái ôm Thanh Viễn hướng nơi đó ngồi xuống, ân! Cảm giác rất mỹ.

Bên trong giường,, ghế dựa băng ghế đều mang theo, thu thập không như vậy tinh tế, nhưng hành lý dọn đi vào khẳng định là có thể trụ.

Lâm ngọc kiện xem như giúp đại ân.

Đến nỗi mặt khác đồ vật, chính mình chậm rãi chuẩn bị đi, này cũng không phải một sớm một chiều là có thể thu thập ra tới.

Có thể ngủ, có thể thượng WC, có thể tắm rửa, có thể nấu cơm, là đến nơi.

WC không có ngồi xổm liền bồn cầu, chính là một ngồi xổm chậu. May mắn tới phía trước cấp tiểu lão thái đem mộc chất ngồi chậu lấy tới. Lão thái thái chân nhỏ, thượng tuổi thượng WC cũng không phương tiện. Tứ gia gọi người cấp làm cái đầu gỗ. Lúc này muốn ra cửa phía trước, Tứ gia lại chuyên môn tìm thợ mộc, lại gọi là một cái tân, này ngoạn ý đơn giản thực, cả đêm liền ra tới.

Hiện giờ lấy lại đây, sử dụng tới cũng vừa lúc.

Ở chi tiết thượng làm được cẩn thận tỉ mỉ, tuy là tiểu lão thái dùng bắt bẻ ánh mắt lựa, kia cũng thật là chọn không ra sai tới.

Đại nhân vội vàng thu thập, Thanh Ninh là từ phòng này lẻn đến cái kia phòng, hưng phấn đến không được. La hét muốn một người ngủ.

Trên thực tế chờ buổi tối ngủ thời điểm, nàng mới không dám một người. Ôm gối đầu liền tới đây hướng trên giường bò.

Lâm Vũ Đồng mang theo Thanh Viễn ngủ, Tứ gia phải ôm hắn khuê nữ ngủ.

Nha đầu thúi quang chân một đường đi tới, chân lạnh lẽo, hướng ổ chăn một toản, chân hướng nàng ba trên đùi một phóng, Tứ gia cũng băng ' tê ' một tiếng, sau đó cười đem hắn khuê nữ chân hướng trên bụng một dán, liền cấp ấm thượng, "Ngày mai cho ngươi tìm trường học đi?"

Thanh Ninh có điểm tiểu không vui, "Ta đây vẫn là trở về đi, cùng ta nãi......"

Ý tứ là ở nhà đều không đi học, làm gì tới còn muốn đi học?

"Trở về cũng được với học!" Lâm Vũ Đồng mệt ngáp, Thanh Viễn đã ngủ say, nha đầu thúi dong dong dài dài không dứt, "Tới rồi tuổi, phải đi học. Đừng nháo ngươi ba......" Mệt cùng túng giống nhau, còn làm ầm ĩ.

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ