027

937 16 0
                                    

730

Dân quốc cũ ảnh (17)

Thấy lâm đức hải đi theo trộn lẫn, lâm vũ hòe liền nói thẳng: "Ngài cũng đừng đi theo quấy rầy. Nhạc văn tiểu thuyết chương đổi mới nhanh nhất"

Lâm đức hải ' a ' một tiếng, dường như chính mình nhiều ái quản này nhàn sự giống nhau. Hắn cũng không nói lời nào, chỉ vùi đầu đem kia lỗ ngon miệng đầu heo thịt hướng trong chén lay, sau đó bưng chén rượu tư lưu hút một ngụm.

Lâm vũ hòe không đi xem nhà mình lão tử kia xui xẻo dạng, chỉ vặn mặt hỏi dương tử: "Khi nào nổi lên này ý niệm?"

Tứ gia không nói gì, khi nào có như vậy ý niệm, nhất định là đi theo bạch Khôn niệm mấy ngày nói mới động tâm tư.

Dương tử hút hút cái mũi, chỉ nhìn chằm chằm trước mắt một mâm Nhật Bản cá gắp hai khẩu, dường như kia hàm vị kêu hắn hơi có chút không khoẻ, vì thế chỉ nhíu nhíu mi, lại cúi đầu không có ngôn ngữ. Cũng không phải là thường lui tới bộ dáng.

Lâm Vũ Đồng cho hắn gắp đồ ăn, hòa hoãn không khí nói: "Đừng lão nhìn chằm chằm kia cá khô, này giò hương vị hảo, nếm thử." Kia cá khô tất cả mọi người đều kêu nó Nhật Bản cá, là một loại màu đỏ hải sản cá khô, là từ Oa Quốc vận tới, giá cả rẻ tiền, hai cái tiền đồng là có thể mua một đại cái đĩa, hơn nữa hương vị hàm, đặc biệt nại ăn. Bần hàn nhân gia ăn không nổi thịt, chỉ này cá thi thoảng còn mua nổi. Liền muối đều tỉnh hạ. Dương tử trong tay cầm màn thầu, lại không gắp đồ ăn, chỉ nhìn chằm chằm cá khô. Tất nhiên là ăn đến này đãi khách đồ ăn ăn không xong còn muốn lưu lại, lần sau nhiệt thượng nóng lên còn có thể chiêu đãi mặt khác khách nhân.

Này một chút, thấy Lâm Vũ Đồng thấy giò da bóc tới, chấm dấm nước tử cho hắn đặt ở trước mặt cái đĩa, hắn khóe miệng giật giật, lúc này mới ngẩng đầu, "Ta nghe nói Oa Quốc ở Liêu Đông quản lý trường học giáo, kêu bọn nhỏ đều học tập Oa văn. Nếu mỗi người đều chỉ nghĩ ngồi ở học đường đi học, kia tương lai, ta hài tử nên đi học thời điểm, có phải hay không cũng chỉ có thể ở trường học học Oa văn?"

Lâm vũ hòe tay một đốn, hơn nửa ngày mới nói: "Dương tử so với ta có tiền đồ. Cứ như vậy, ngươi hiện tại đi tham gia quân ngũ, thật sự là không được." Thấy dương tử còn muốn nói lời nói, hắn liền xua xua tay, "Ngươi nhìn xem chính ngươi, nhỏ nhỏ gầy gầy, cùng mười hai mười ba tuổi hài tử dường như. Liền tính muốn đi, nhân gia cũng không cần ngươi. Còn tưởng rằng ngươi là đi kiếm cơm ăn. Cho nên, ngươi trước đến đem chính mình dưỡng chắc nịch, sau đó lại nói. Về sau mỗi ngày đi theo ta tập võ. Trường học vẫn là muốn đi. Không biết chữ binh vậy vũ phu! Ngươi xem được chưa?"

Hành! Chỉ cần nhả ra kêu chính mình đi là được.

Dương tử vội không ngừng ứng.

Lâm mẫu cho rằng hòe tử đây là kế hoãn binh, chỉ cần có thể đem hài tử lưu lại, cái gì cũng tốt nói. Như hôm nay tử hảo quá, hắn ở nhà ăn ngon uống tốt, quá hai năm đánh giá cũng không nghĩ ra bên ngoài chạy. Như vậy nghĩ, trên mặt liền mang theo cười bộ dáng. Gắp một chiếc đũa đại thịt mỡ qua đi, "Ngươi ca nói rất đúng, nghe ngươi ca. Trước đem thân thể dưỡng chắc nịch."

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ