962
Trở về đại thanh ( 67 )
Nháy mắt, liền đến năm trước mặt. Vừa tiến vào tháng chạp, Lâm Vũ Đồng liền bắt đầu vội vàng quà tặng trong ngày lễ sự. Không riêng gì kinh thành nội còn có địa phương thượng quan viên, đều phải gọi nhân gia cảm giác được hoàng ân mênh mông cuồn cuộn.
Đổng Tiểu Uyển tuy rằng là làm quen thuộc. Nhưng này một năm cùng một năm tình huống còn không giống nhau. Thường thường này ban thưởng nhiều ít cùng phân lượng, đại biểu cho Tứ gia đối quan viên vừa lòng độ. Này liền không phải nàng có thể làm chủ.
Nhưng Lâm Vũ Đồng chính mình cũng có rất nhiều lấy không chuẩn, kia chỉ có thể hỏi Tứ gia.
Buổi tối rửa mặt chải đầu xong rồi nằm xuống, Tứ gia mới phát hiện hắn nhiều một cái nhiệm vụ, chính là cấp quan viên chấm điểm. Mỗi người tên mặt sau đi theo năm cái ngôi sao nhỏ, cảm thấy là mấy tinh liền ở đâu cái ngôi sao mặt trên họa cái câu là được.
Như vậy đương nhiên không phải không được, nhưng là chính là gọi người cảm thấy biệt biệt nữu nữu.
"Đây là chúng ta trong lén lút đánh giá, cùng triều đình cái kia không liên quan." Lâm Vũ Đồng nói không hề áp lực, trực tiếp từ hắn trong tay lấy qua đi, "Ngươi nằm nhắm mắt, ta niệm ngươi nghe......"
Sau đó Lâm Vũ Đồng báo một cái tên, hắn liền nói một số tự. Phối hợp ăn ý cực kỳ.
Nhiều như vậy quan viên, sửng sốt không có cái nào là hắn nghĩ không ra. Như vậy đi xuống thật thật là đến mệt chết cá nhân.
Niệm một hồi tử nàng liền nghỉ ngơi, qua đi duỗi tay cho hắn mát xa, "Cả người cơ bắp đều ngạnh bang bang, dù sao mau nghỉ đông, thật đến nghỉ mấy ngày rồi."
Nửa ngày không chờ đến Tứ gia nói chuyện, cúi đầu nhìn lên, đây là lại ngủ đi qua.
Liền Lâm Vũ Đồng đều ngóng trông nghỉ, có thể nghĩ bị nô dịch một năm đại thần, trong lòng là cái gì ý tưởng. Vài lần đi cấp Tứ gia đưa cơm, liền nghe thấy hầu thấy chỗ quan viên ở bên nhau lẩm nhẩm lầm nhầm, nói đều là nghỉ về sau sự. Cái này nói đến thời điểm đều đến nhà ta, ta kia có rượu ngon, chúng ta thịt nướng uống rượu, không say không về. Cái kia nói vẫn là đánh đổ đi, không nghĩ làm khác, liền tưởng ở trên giường ăn vạ ba ngày ba đêm. Theo sát bên cạnh liền có người cố ý trêu ghẹo người này nói, ngươi là tân nạp tiểu thiếp không có thời gian bồi đi, ba ngày ba đêm, vậy ngươi nhưng đến kiềm chế điểm. Theo sát chính là cười vang tiếng động.
Lâm Vũ Đồng khóe miệng nhếch lên, vị kia đại nhân có hay không tân nạp tiểu thiếp không biết, nàng liền biết, mặc kệ là cổ đại vẫn là hiện đại, này ngóng trông nghỉ tâm tình là giống nhau như đúc. Dù sao còn không đến nhật tử, liền bắt đầu kế hoạch nghỉ về sau sự.
Chờ quay đầu lại Lâm Vũ Đồng nhìn thấy Tứ gia đặt ở trong tầm tay mấy quyển thư, đem gấp địa phương mở ra, nàng chớp chớp mắt, từ đáy lòng cảm thấy Tứ gia thật là có chút không địa đạo.
Vì cái gì như vậy cảm thấy đâu?
Lâm Vũ Đồng cầm trong tay 《 hán luật 》, Tứ gia dùng bút câu họa ra tới một đoạn phiên dịch lại đây là: Lại viên năm ngày một nghỉ tắm gội. Ý tứ là chính phủ nhân viên công tác mỗi cách xa nhau bốn ngày có thể nghỉ ngơi một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romansahttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE