1000
Năm tháng dài dằng dặc ( 17 )
Bởi vì lão gia tử sự, Kim gia khác đều ném xuống, trước cố lão nhân lại nói.
Tới rồi tuổi này, lại bị bệnh nhiều năm như vậy, kia thật là nói chuyển không thượng khẩu khí này liền chuyển không được. Kim lão nhân tròng mắt đều đỏ, thật sự! Lần thứ hai nhảy giếng xúc động đều có.
Nhưng này làm sao bây giờ đâu?
Chính mình nhi tử đem chính mình thân cha khí thành như vậy đều!
Đánh chết lão đại?
Lão đại hiện tại còn nằm trên mặt đất thẳng tắp, kêu cũng kêu không tỉnh đâu.
Hai gian phòng ở bị thiêu, làm sao? Trụ chỗ nào?
Hà Tiểu Uyển vô thanh vô tức, thiên sáng ngời mượn cái xe đẩy hai bánh liền trực tiếp đem nhà mình đồ vật dọn, trực tiếp cấp kéo về chăn nuôi tràng bên kia được đến tân phòng. Kia một viện mặc kệ là lão đại trụ vẫn là lão Nhị trụ, mặc kệ chuyện của nàng, chính mình này một viện, chính mình trước ở. Dù sao nhà ở cũng bị thiêu sao, kêu nhà mình hai vợ chồng trụ nào đi?
Lão đại hai vợ chồng trụ vào tây phòng, hai vợ chồng già mang theo lão Ngũ trụ vào đông phòng, thuận tay chiếu cố kim lão gia tử.
Này đều qua tháng giêng mười lăm, năm liền tính là quá xong rồi.
Quá xong rồi năm, đội thượng liền bắt đầu phân địa.
Bên này trong nhà có sự, nhưng phân mà sự càng là đại sự. Trong nhà nữ nhân đều để lại, các nam nhân đi mở họp đi, xem này phân mà như thế nào phân.
Kim lão Nhị là người này đi, từ khi năm trước liền biết muốn phân mà sự, ngầm liền hoạt động. Liên hệ quan hệ tốt, ngầm xuyến phiếu, nhà ngươi coi trọng nào mà đâu? Không có việc gì, đến lúc đó ta này một đám đều cho ngươi đầu tán thành phiếu. Như thế bù đắp nhau, ngươi đầu ta ta đầu hắn, kết thành liên minh. Đương nhiên, ngầm hoạt động không ít, nhưng như là kim lão Nhị này tổng đại diện tích không nhiều lắm. Bởi vậy này mà phân xuống dưới, Kim gia xem như chiếm tiện nghi.
Lâm Vũ Đồng hiện giờ là lương thực hàng hoá, phân mà liền không chuyện của nàng. Nhưng Tứ gia không phải, Tứ gia vẫn là trong thôn hộ khẩu, phân mà tự nhiên liền có Tứ gia phân. Hơn nữa tiểu lão thái, cho nên Tứ gia cùng Lâm Vũ Đồng danh nghĩa có hai mẫu bốn phần mà.
Này phân xong về sau đâu, còn dư lại điểm, đại gia lại thét to, nên cấp sắp sửa sinh ra hài tử phân.
Lâm Vũ Đồng bụng cái này ngươi nói phân vẫn là chẳng phân biệt?
Theo đạo lý, hài tử cùng cha mẹ mặc kệ là bên kia hộ khẩu đều được, nhưng nhà ai kim lão Nhị tìm người nhiều đâu? Liền Kim gia không sinh ra ba cái hài tử mà cũng cấp muốn xuống dưới.
Dù sao tất cả mọi người đều biết, lão đại lão Nhị lão Tứ gia tức phụ đều có sao.
Không thấy ra tới? Đó là không tới tháng!
Bởi vậy Tứ gia cùng Lâm Vũ Đồng danh nghĩa liền có tam mẫu sáu phần mà.
Cái này kêu bổn đội rất nhiều nhân gia không quen nhìn, gì chỗ tốt đều kêu các ngươi Kim gia cấp chiếm, không này đạo lý! Đây là khi dễ người đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE