03

1.9K 26 0
                                    

46

Hồng lâu (46)

"Thử qua sao?" Lâm Vũ Đồng chỉ vào trên bàn chai lọ vại bình, cẩn thận hỏi. Thứ này tốt xấu là cho người dùng, vẫn là cẩn thận điểm hảo. Có phải hay không có cái gì áp dụng đám người linh tinh, vẫn là muốn ghi chú rõ hảo. Vạn nhất có cái gì tác dụng phụ, đã có thể không tốt lắm nói. Vẫn là trước đó hỏi rõ một chút, tương đối làm nhân tâm an.

"Nơi nào muốn cái gì thử dùng." Lâm Đại Ngọc cười: "Dùng dược liệu dược tính đều cực kỳ ôn hòa. Không có trở ngại. Yên tâm đi."

Lâm Vũ Đồng gật gật đầu, áp xuống trong lòng mừng như điên. Vươn tay, đem đồ vật mở ra, chỉ là khí vị, Lâm Vũ Đồng liền trước điểm cái tán. Nhàn nhạt hương thơm, hình như có tựa vô. Là đại bộ phận người đều có thể tiếp thu mùi hương. Lại thấy bôi trên mu bàn tay thượng, quả thực là tinh tế bôi trơn. Lâm Vũ Đồng tâm liền buông xuống. Thứ này, tuyệt đối là có thể sử dụng.

Nàng cũng không lừa gạt người gia lâm muội muội phương thuốc, liền nói thẳng nói: "Muội muội, ta cùng ngươi thương lượng một sự kiện. Ngươi thả nghe một chút có được hay không đi."

Lâm Đại Ngọc thấy nàng trịnh trọng, liền gật gật đầu, nói: "Tỷ tỷ chỉ để ý nói."

Lâm Vũ Đồng liền nói: "Muội muội tâm tư, ta là biết đến. Chúng ta nữ nhi gia, mặc dù muốn làm nghề y, cũng có rất nhiều không tiện chỗ. Ta là như vậy tưởng. Tưởng ở kinh giao, tìm một khối ổn thỏa chỗ nào bán xuống dưới. Hảo hảo kiến một tòa trang viên. Trang viên bên ngoài, kiến thành phòng xá sân. Về sau, muội muội hoàn toàn có thể đem trang viên, coi như dược xá tới dùng. Chúng ta trước đó liền nói rõ, phi nữ tử không y. Hơn nữa tuyệt không thượng người bệnh gia môn. Nhưng có tìm thầy trị bệnh giả, đều ở dược xá tiếp đãi. Trang viên bên ngoài sân, đều là cho bệnh hoạn và người nhà trụ. Sở hữu bệnh hoạn, chén thuốc đều là miễn phí. Nhưng là đối với bệnh hoạn, chúng ta cũng không phải không có yêu cầu. Có tiền liền ra tiền, hữu lực liền xuất lực. Có tiền nhân gia, nếu có tâm, liền lưu lại bạc, chúng ta đem nhân gia tên tuyên khắc vào bia đá. Kia không bạc nhân gia, không câu nệ là người nhà thủ công, vẫn là chờ nàng hết bệnh rồi thủ công, đều là sử dụng. Tất cả tại bản tâm. Hoặc là nguyện ý đưa chút lương thực, hoặc là chém một bó củi hỏa. Đều thành! Không câu nệ đắt rẻ sang hèn, có tâm liền hảo."

"Đương nhiên, sở kiến tạo sân sẽ tự phân ra cái ba bảy loại tới. Phú quý nhân gia tự do hảo sân trụ, nhưng cái này không phải miễn phí, giá đến ấn tiền thuê tới tính. Mặt khác, sẽ phân ra rất nhiều tiểu nhà một gian tới, cấp nghèo khổ nhân gia trụ. Cái này là miễn phí. Mặc dù cung ứng đơn giản một ngày tam cơm, kỳ thật cũng không nhiều ít tiêu phí. Không phải ta một hai phải đem người phân ba bảy loại tới, mà là trên đời này, từ trước đến nay có lon gạo ân, gánh gạo thù sự." Lâm Vũ Đồng nói xong, nhìn Lâm Đại Ngọc, hỏi: "Này chỉ là cái đại khái, ngươi cảm thấy được không sao?"

"Tỷ tỷ cái này ý tưởng...... Thực hảo. Chỉ là người một nhiều, chỉ y dược liền không phải một cái số lượng nhỏ, liền sợ hao phí không dậy nổi." Lâm Đại Ngọc cũng không phải hoàn toàn không thông tục vật, nàng đương nhiên biết cái này tiêu phí có bao nhiêu đại.

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ