036

802 17 0
                                    

913

Trở về đại thanh ( 18 )

Đều nói có chuyện gấp, không thấy cũng nhìn thấy. 【 】

Lâm Vũ Đồng triều trương khởi lân gật gật đầu, "Kêu lão Tứ vào đi."

Đồng giai thị chạy nhanh đứng dậy, lại đi đỡ giác la thị, thế nào cũng nên lảng tránh.

Lâm Vũ Đồng thấy giác la thị mới vừa ngồi xuống không bao lâu thời gian, lão nhân gia lên ngồi xuống còn chưa đủ lăn lộn, vì thế biên nói: "An tâm ngồi đi." Thực sự có yêu cầu tránh nhân tài có thể nói sự, chính mình mang theo hoằng lịch đi ra ngoài là được.

Giác la thị nhưng thật ra ngồi không nhúc nhích, khuê nữ ý tứ nàng minh bạch, ngươi chính là đau lòng chính mình cái này đại khái ngạch nương sao? Nhưng này lại không phải người thường gia, chính mình coi như là hoàng tử a ca bà ngoại, là đứng đứng đắn đắn trưởng bối. Hoàng gia rốt cuộc chú ý cái tôn ti. Thấy hoàng tử a ca chính mình giống nhau muốn đứng dậy chào hỏi.

Như vậy nghĩ, liền phải đứng dậy.

"Lão phu nhân an tọa đi." Mành vén lên, vào cái mười ba bốn tuổi thiếu niên tới. Một thân áo gấm, trên eo là kim hoàng sắc đai lưng. Vào cửa quen thuộc đem trên người áo choàng ném cấp cạnh cửa hầu hạ, tiến vào triều chính mình cười cười, "Lão phu nhân an tọa đi, lại không phải người ngoài."

Này hẳn là chính là Tứ a ca.

Giác la thị giật giật, một bộ muốn đứng dậy bộ dáng. Hoằng lịch chạy nhanh ấn kêu ngồi, "Ở hoàng ngạch nương nơi này, chỉ luận gia lễ. Ngài là bà ngoại, ta là ngài cháu ngoại......" Thập phần thân thiết bộ dáng, "Nói nữa, từ tôn thất nơi này nói, ngài đây cũng là đứng đắn trưởng bối......"

Nói nói cười cười, xoay mặt mới cùng Lâm Vũ Đồng thỉnh an, "Ngạch nương an."

Lâm Vũ Đồng mặc kệ thích không thích, đều không thể đem thái độ bãi ở trên mặt. Ít nhất trên mặt, đối đãi hoằng lịch cùng đối đãi hoằng khi hoằng ngày đến là giống nhau mới được. Trên mặt mang theo ý cười, ngữ khí ôn hòa thực, "Đứng lên đi, không cần phải này đó nghi thức xã giao. Hôm nay không đi thượng thư phòng? Đây là lại ra cửa?"

Hoằng lịch biên đứng dậy, vừa cười nói: "Nhi tử hôm nay ra cửa, được điểm thứ tốt ba ba cấp ngạch nương đưa tới thảo thưởng tới." Hồi lời nói, bên kia Đồng giai thị đã hành lễ cấp chào hỏi. Hắn lại hư đỡ một phen, "Mợ an tọa. Không phải người ngoài."

Đồng giai thị vội đứng dậy lui một lui, thầm nghĩ Hoàng Hậu đi theo con vợ lẽ quan hệ nhìn cũng hòa hợp, mẫu từ tử hiếu, mặc dù nương nương không có nhi tử, có như vậy con vợ lẽ tương lai chỉ định cũng kém không được.

Lâm Vũ Đồng điểm điểm hoằng lịch, chỉ chỉ bên cạnh ghế dựa kêu hắn làm, "Ngươi chính là ra cửa da, cố tình đánh trưởng bối cờ hiệu......"

Hoằng lịch lập tức kêu khởi đâm thiên khuất tới, "Thật là thứ tốt đâu. Ngài nhìn một cái......" Nói liền hướng về phía bên ngoài kêu, "Lấy tiến vào."

Cây bích đào bưng cái đĩa liền vào được, này Tứ a ca phía trước thân thủ giao cho nàng.

Nóng hầm hập điểm tâm đoan tiến vào, nhiệt khí còn thấy được, cây bích đào nhỏ giọng nói: "Lấy tới thời điểm liền nhiệt đâu."

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ