853
Kỳ ba quái mẹ ( 49 )
Giang thiên vì kim hà ở nhà chuẩn bị hoàn chỉnh phòng y tế cùng nhân viên y tế, không nghĩ tới lại trước kêu hắn cấp dùng tới. Nhưng này dù sao cũng là khoa phụ sản đại phu, chỉ có thể cấp cứu, mặt khác thật không được.
Lâm Vũ Đồng cơ hồ là bản năng muốn hướng phía trước đi, ngạnh sinh sinh cấp dừng lại. Lần trước bắt mạch là bất đắc dĩ, lúc sau Tứ gia giúp đỡ che dấu một phen. Hiện tại lại lộ ra tới, đã có thể chọc người hoài nghi. Nói nữa ngạch, nàng một chút cũng không cảm thấy giang thiên nên cứu.
Một cái chữa khỏi giang thiên cùng một cái miệng không thể nói hành động không tiện giang thiên, nàng trong lòng ước lượng một lần, vẫn là cảm thấy bài trừ cái này phiền toái dường như càng tốt chút. Đến nỗi bởi vậy mang đến kế tiếp sự tình, Lâm Vũ Đồng tả hữu nhìn xem, này trong đại sảnh nói đều là tư mật sự, cũng chính là này vài người biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ. Kỳ thật từ đầu tới đuôi cái này trần phi vân là rất vô tội. Duy nhất sai chính là không thay đổi lại đây khuyên giang thiên nhúng tay giang gia việc nhà. Nhưng nếu là dứt bỏ tuổi trẻ thời điểm hắn theo đuổi quá kim hà sự tình không nói chuyện, cũng chỉ kim hà đã từng giúp hắn chiếu cố nữ nhi tình cảm thượng, lại đây khuyên bảo nói mấy câu thật sự không coi là là cái gì sai.
Nói đến cùng, vẫn là hai vợ chồng đối thượng. Kim hà lúc trước mang thai không ly hôn, trong lòng còn không chừng như thế nào hối hận đâu. Lần này giang thiên còn dám trò cũ trọng thi, cái gì khó mà nói, thiên lại lấy mang thai này một bộ nói sự, căn bản không để bụng nàng sinh tử, lại lần nữa nhắc tới cái kia mất sớm hài tử hướng kim hà trong lòng thọc dao nhỏ. Kim hà nhưng không phải bực. Dây dưa cả đời người, lẫn nhau quá rõ ràng đối phương nhược điểm. Trực tiếp đỉnh đầu nón xanh cấp giang thiên khấu ở trên đầu, hắn không kịp nghĩ lại, lại là đại hỉ đại bi trong cơn giận dữ, còn lại động thủ. Mau bảy mươi tuổi người, chịu không nổi thật sự là bình thường thực.
Hiện giờ ra việc này, dù sao ở đây chính là này vài người. Trách nhiệm ai cũng sẽ không hướng trần phi vân trên người đẩy. Hai vợ chồng tranh chấp động giận vì thế trúng gió, ai sẽ đi truy cứu?
Như vậy duy nhất phiền toái chính là lúc sau chiếu cố người bệnh sự. Ở người bình thường gia, trong nhà nếu là lão nhân tê liệt, kia thật là toàn gia đi theo bị liên luỵ. Nhưng đối giang gia tới nói, trong nhà có thể chuyên môn cấp kim hà dưỡng một cái chữa bệnh tổ, là có thể cấp giang thiên cũng dưỡng một cái. Có thể xài bao nhiêu tiền? Có thể sử dụng tiền giải quyết phiền toái trước nay liền không phải phiền toái. Cùng lắm thì một vòng nửa tháng đến thăm một lần là được.
Kỳ thật phiền toái chỉ là càng nhỏ mà thôi.
Như vậy nghĩ, Lâm Vũ Đồng liền nhìn về phía Tứ gia, Tứ gia khẽ gật đầu, hai người là nghĩ đến một chỗ đi. Bởi vậy, ở nhà nhân viên y tế lại đây về sau, Lâm Vũ Đồng lại cầm lấy điện thoại liên hệ bệnh viện.
Tứ gia đỡ trần phi vân lên, "Kêu trần thúc đi theo bị liên luỵ. Hôm nay sự cùng ngài không liên quan, đợi lát nữa bác sĩ tới, cũng hảo hảo kiểm tra kiểm tra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE