713
Con vợ lẽ nhà cao cửa rộng (97)
Trong đại điện mọi người ngơ ngác nhìn, ai cũng không nghĩ tới Cam thị sẽ trước tiên hạ này một nước cờ. Www.しwXs520.Com nhưng là Kim Thành An cùng Lâm Vũ Đồng xác thật hoảng sợ, bởi vì bọn họ là thật không nghĩ tới lâm trường tuyên sẽ tự mình đi làm chuyện này. Rốt cuộc nguyên ca nhi là hắn thân cháu ngoại, lâm vũ chi là hắn thân sinh nữ nhi.
Bất quá trái lại ngẫm lại, cũng chỉ có lâm trường tuyên mới có thể đem chuyện này làm bất động thanh sắc. Bởi vì kim thủ nhân sẽ không phòng bị cái này không tính là đứng đắn nhạc phụ nhạc phụ. Cho tới nay, hắn biểu hiện tốt đẹp. Mặc dù là lâm vũ chi mang theo hài tử ở tại Lâm gia, cũng không nghe được hắn từng có một chút ít oán giận. Ở Lâm gia thời gian lâu như vậy, nhân gia cũng không bạc đãi lâm vũ chi càng không có bạc đãi nguyên ca nhi. Đối như vậy một cái khoan dung độ lượng người, ai sẽ nghĩ đến hắn sẽ như thế?
Nhìn lão bà nhi tử con dâu tôn tử đều bị người trói lên, kia phía sau đỉnh ở eo thượng, chính là có thể muốn mạng người chủy thủ. Kim Thành An nhai mắng dục nứt. Hắn quay đầu lại nhìn ngồi ở long ỷ thượng bất động thanh sắc Cam thị, đôi mắt mị lên, "Bệ hạ thủ đoạn, thật là......" Hắn nói, liền nói không nổi nữa, đột nhiên nhìn về phía Lâm Vũ Đồng, sau đó xoay mặt lại nhìn về phía Cam thị khi liền thong dong nhiều, "Bất quá không quan hệ, ta không phải chỉ có một nhi tử."
Lâm Vũ Đồng đôi mắt nhíu lại, đây là trông cậy vào tứ gia đi. Nhưng ai cho hắn cái này tự tin, cho rằng tứ gia nhất định sẽ đứng ở hắn một phương. Nàng tầm mắt thoáng nhìn, thấy đứng ở phía dưới người đều một bộ thay đổi mặt bộ dáng, liền lập tức minh bạch. Phụ vì tử cương a! Nơi nào có không màng phụ thân mà cố thê tử đạo lý. Những người này đều là như vậy tưởng đi.
Nàng bên này trong lòng ước lượng, liền đột nhiên nghe thấy lâm vũ chi hô to một tiếng: "Không đối...... Không đúng! Ngươi không phải công chúa. Ngươi không phải công chúa! Ngươi rõ ràng hẳn là đã sớm đã chết. Ngươi cùng tứ thiếu gia thông dâm, hoài nghiệt chủng, đã sớm đáng chết! Vì cái gì còn sống? Ngươi vì cái gì còn sống?" Nàng không màng phía sau áp nàng hai người, một cái kính đi phía trước vùng vẫy, "Ta nhi tử mới hẳn là hoàng đế! Ngươi cái này yêu nghiệt! Ngươi cùng ngươi nương giống nhau, đều là yêu nghiệt! Hoàng hậu đâu? Lý hoàng hậu đâu? Nàng không phải thực thích nguyên ca nhi sao? Nàng không phải muốn gọi nguyên ca nhi đương hoàng đế sao? Thay đổi! Thay đổi! Đều thay đổi!" Nàng trừng mắt Lâm Vũ Đồng, ánh mắt mang theo lành lạnh, "Lúc ấy liền không nên quản ngươi, kêu ngươi đốt thành người câm, vĩnh viễn sẽ không nói mới hảo."
Mãn đại điện người đều không rõ lâm vũ chi nói chính là cái gì. Lâm Vũ Đồng cũng tận lực cùng đại gia lộ ra giống nhau ngạc nhiên biểu tình tới, dường như bị lâm vũ chi lời nói cấp dọa tới rồi giống nhau.
Chỉ có Cam thị cau mày, nhìn lâm vũ chi như suy tư gì.
Lâm trường tuyên lại bị lâm vũ chi nói dọa không tự chủ được sau này lui một bước, cái gì gọi là ' đốt thành người câm '? Nàng không khỏi triều Lâm Vũ Đồng xem qua đi, sau đó một tay ôm nguyên ca nhi, đằng ra một bàn tay một cái đơn đao qua đi, trực tiếp đem lâm vũ chi cấp đánh hôn mê, "Bệ hạ, đứa nhỏ này bị kích thích, hồ ngôn loạn ngữ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE