1161
Loan Phượng tới nghi ( 15 )
Tháng sáu, đúng là một năm trung kinh thành nhất nhiệt thời điểm. ((( quyển sách đổi mới nhanh nhất trạm điểm
)))
Hôm nay, ít có người hành tẩu trên đường phố, nơi nơi đều ủng đổ người. Không có tiền, tễ ở ven đường nhìn. Có tiền, một đám ở đường phố hai bên trong tiệm. Hoặc là tửu lầu, hoặc là khách điếm, hoặc là quán trà, cho dù là khác cửa hàng, chỉ cần có nhị tầng kiến trúc, một đám đều khôn khéo đem địa phương cấp đằng khai, có rất nhiều người ra giá cao nguyện ý thuê. Càng có kia dọc theo tuyến đường chính đường phố hai bên, không chủ nhân gia địa phương, đều bị dựng thượng mái che nắng, cửa đều có gã sai vặt tiểu nhị thủ, hảo chút treo màn trúc tử, bên trong đều là nữ quyến.
Trong kinh thành xuất hiện này khó được muôn người đều đổ xô ra đường cảnh tượng, vì cái gì đâu?
Hôm nay, vì hạt nhân quá tôn đã trở lại.
Đều ngóng trông chờ, xem một cái quá tôn. Xem một cái bị mang về tới bắc khang hạt nhân. Sớm, đường phố hai bên, lầu trên lầu dưới đều là người. Càng có kia bướng bỉnh tiểu tử, không hiểu lễ nghi, cũng không ai quản thúc, đều lẻn đến trên cây, cưỡi ở nhánh cây thượng đi xuống nhìn đâu. Tuy rằng căn bản không rõ quá tôn là gì, nhưng cũng không gây trở ngại bọn họ nhìn náo nhiệt.
Quá tôn hôm nay liền phải vào thành.
Đừng coi khinh tiểu dân chúng tin tức con đường. Lên phố thượng hỏi một chút đi, có mấy cái không biết hôm qua quá tôn liền đến kinh giao, liền đóng quân ở ngoài thành?
Huống chi hôm qua nửa đêm, trong hoàng thành ý chỉ tần ra, từng đạo đều hướng ngoài thành đưa đi.
Đưa chính là gì, cụ thể tiểu dân chúng là thật không biết. Nhưng chỉ bằng, vó ngựa nhi thanh cả đêm chưa từng ngừng lại. Thiên không lượng, lại là quét phố, lại là tịnh nói, là có thể đoán ra cái tám chín phần mười tới.
Quả nhiên, ánh mặt trời đại lượng, thánh thượng hạ chỉ, chuẩn quá tôn hôm nay vào kinh sự liền truyền khai.
Sáng sớm, cửa thành khai thời điểm. Văn võ bá quan, huân quý tông thân, nguyên bộ nghi thức, mênh mông triều kinh thành ngoại đi.
Tĩnh Quốc kinh thành, hảo chút năm không thấy như vậy náo nhiệt.
Có tư cách đi nghênh, tốt xấu đều có thể trông thấy quá tôn. Không tư cách đi nghênh, hoặc là căn bản đi không được, đều ở ven đường các loại trong tiệm nhã gian ngồi đâu. Nhiều là các gia tiểu bối che chở trong nhà nữ quyến tại đây.
Nhu gia ngồi ở tốt nhất tửu lầu tốt nhất nhã gian. Vị trí này hướng ra ngoài xem, vị trí là cực hảo. Nàng nhẹ lay động cây quạt, mặt mang ý cười, thỉnh thoảng hướng ra ngoài xem một cái.
Đối diện lâm ngọc hà bĩu môi: "Cấp cái gì đâu? Thả sớm đâu."
Nhu gia cười cười, cũng không để bụng, ngược lại đem trên bàn nộn đài sen đẩy đến An Khánh cùng tĩnh nhạc hai vị công chúa trước mặt: "Cô cô nhóm nếm thử, tươi mới ngọt thanh, mùi vị cũng còn hành."
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE