040

789 17 1
                                    

981

Trở về đại thanh ( 86 )

Hoàng Thượng nam tuần, không riêng gì mang theo Thái Hậu Hoàng Hậu ra tới, càng là đem sở hữu hoàng tử đều mang theo ra tới. Trong kinh thành lưu thủ sự thập tam gia, lý thân vương, Trực Thân Vương, lại chính là mười bốn gia.

Có này bốn vị ở, đối Tứ gia mà nói, liền ý nghĩa có thể an tâm ở bên ngoài lãng, trong nhà căn bản là không cần lo lắng.

Canh giữ ở trong nhà cảm thấy này trách nhiệm trọng đại đi, nhưng này đi theo ra cửa, ai có thể thật du sơn ngoạn thủy?

Cửu gia bị điều đi chi viện thất gia, thập gia cùng Bát gia xử lý đi theo hằng ngày sự vụ. Đến nỗi nói an toàn vấn đề, có thể thấy đều giao cho hoằng vượng trong tay.

Bát gia vài lần đối với hoằng vượng là muốn nói lại thôi, hoằng vượng cũng chỉ đương nhìn không thấy, hiện giờ loại này tình hình, càng là thân phụ tử, này càng là đến kiêng dè.

Đội tàu đi cũng không mau, ven bờ thường xuyên sẽ dừng lại, triệu kiến một chút quan viên, tiếp thu bá tánh quỳ lạy, dù sao đi nào đều cùng một tôn Bồ Tát dường như, gọi người thiêu nén hương liền tính là xong việc.

Một ngày tam đình thời điểm cũng có.

Tứ gia tổng kêu hoằng vượng đừng khẩn trương, nhưng hoằng vượng nơi nào có thể thật không khẩn trương. Hắn là biết rõ muốn phát sinh sự tình, rồi lại không biết sẽ phát sinh chuyện gì, bởi vậy liền càng thêm có vẻ nôn nóng.

Hoằng Trú trên người có sai sự, nhưng bị hoằng vượng lão như vậy nhìn chằm chằm, hắn sống lưng lông tơ đều dựng thẳng lên tới.

Nhìn chằm chằm ta làm gì a! Ta có thể làm gì? Ta không như vậy xuẩn, cũng không kia lá gan không phải.

Như thế nào không nhìn chằm chằm nên nhìn chằm chằm người đi?

Hai người tầm mắt một chạm vào, ở không liền bùm bùm nổ tung.

Hoằng vượng tâm nói, ngươi như thế nào biết ta không nhìn chằm chằm? Nhưng này không nên nhìn chằm chằm, cả ngày không biết ở vội cái gì, vừa đến thuyền dừng lại thời điểm, luôn có cái kia ba năm cái thái giám từ trên xuống dưới, lén lút không biết muốn làm gì. Này đó nhưng đều là ngươi sai sử. Thật là nhìn chằm chằm, một ngày mười hai cái canh giờ, mười canh giờ đều ở trong khoang thuyền miêu đâu.

Dư lại kia hai cái canh giờ, hoặc là là bồi Thái Hậu ở đánh bài, hoặc là là tìm tam a ca chơi cờ, hoặc là chính là một người ngồi ở boong tàu thượng thả câu, nhàn nhã tự tại thực.

Như vậy nghĩ, liền từ Hoằng Trú trên người dời đi tầm mắt, đem ánh mắt nhắm ngay đuôi thuyền vị trí, hoằng lịch hiện tại nhưng bất chính một tay phủng thư, một tay bưng trà, cần câu ở một bên treo, chờ kia bổn cá thượng câu dường như.

Có thể là bên này tầm mắt tương đối trực tiếp, hoằng lịch ngẩng đầu nghiêng mặt triều bên này nhìn thoáng qua, còn hơi hơi cười cười. Giơ lên cái ly đối hoằng vượng ý bảo, dường như ở mời: Muốn hay không lại đây uống ly trà.

Thu dương quang đánh vào hắn trên mặt, thực sự có vài phần nhẹ nhàng trọc thế công tử bộ dáng.

Hoằng vượng thu hồi tầm mắt, chỉ cảm thấy thằng nhãi này thật là tâm da đen hậu, đều biết hắn có vấn đề, chỉ hắn cố tình ngồi trụ. Hắn có đôi khi đều tưởng vọt vào đi theo Hoàng Thượng nói, bất chấp tất cả, trước đem này bất trung bất hiếu không có nhân luân súc sinh bắt lại lại nói, nhưng vài lần lời nói đến bên miệng, rốt cuộc là nói không nên lời. Hắn đi theo vạn tuế gia bên người thời gian dài, cũng biết vị này tứ thúc làm người. Nhìn như lãnh tâm mặt lạnh một người, kỳ thật nội bộ là một đoàn hỏa. Cũng là nặng nhất tình cảm một người.

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ