1141
Năm tháng dài dằng dặc ( 158 )
Lão tam bị đặt ở một khối ván cửa thượng, ván cửa là cho thuê trong phòng giản dị giường hủy đi mang đến, mà nguyên bản tài liệu chính là từ một muốn phá bỏ và dời đi nơi khác trong tiểu khu lộng trở về. ((( đổi mới nhanh nhất trang web
)))
Thứ này là hắn bối hồi cho thuê phòng, chỉ cần dùng tay sờ sờ, sẽ biết.
Nhưng là hắn hiện tại sợ hãi, sợ hãi này thành hắn cuối cùng cư trú quan tài bản.
Thật sự! Giờ khắc này hắn sợ hãi.
Nằm ở ván cửa thượng, tả hữu nhìn xem, này một chút hẳn là ở bệnh viện phòng khám bệnh đại lâu cửa. Hắn là ngồi ở trên xe lăn bị đẩy xuống dưới. Nhưng xe lăn là mượn bệnh viện, không thể hướng ra mang. Rồi mới cũng chỉ có thể nằm tại đây ván cửa thượng.
Mã tiểu đình đi thuê nâng người của hắn đi.
Hắn giờ phút này vặn mặt, nhìn xem lại đây người, thấy đều là chân, rậm rạp chân. Loại cảm giác này thực khủng bố, hắn biết hắn xem hẳn là song ảnh hoặc là càng nhiều tầng bóng dáng, vốn dĩ người liền nhiều, người đều hai cái đùi, hắn nhìn đến đại khái là bốn điều hoặc là sáu điều, người dựa gần người đi thời điểm, nhưng còn không phải là một mảnh chân sao
Hắn nhắm mắt lại, như vậy cảm giác càng gọi người choáng váng, càng gọi người có một loại tưởng nôn mửa cảm giác.
Này con mẹ nó chỉ là trên đầu phá một cái khẩu tử sự sao này trên đầu vấn đề tuyệt đối không phải mặt ngoài như vậy đơn giản.
Không được! Đến đi tìm đại phu, đến đi tìm đại phu hảo hảo xem xem. Đây là kinh thành, lại không tốt bệnh viện, cũng có cái dạng. Như thế nhiều người ra ra vào vào, nhân gia này chữa bệnh trình độ cũng là có thể.
Hắn tưởng hoạt động một chút chân, hảo mượn lực đứng dậy. Kết quả đùi phải như thế nào cũng không động đậy, một chút sức lực đều sử không thượng.
Hắn tâm lập tức liền luống cuống.
Không cảm giác được đau, này có thể là thuốc tê kính không qua đi. Nhưng là này không thể động, chẳng lẽ cũng là thuốc tê tác dụng
Giống như cũng xác thật là có loại này khả năng.
Hắn tâm hơi chút yên ổn một chút. Đem mặt vặn đến bên này, ở bệnh viện đăng ký đại sảnh pha lê trên cửa, chỉ có thể nhìn đến vài tầng mơ hồ bóng dáng, trên đầu bọc băng gạc. Đem mặt vặn hướng bên kia, cảm giác tuyết hạ đặc biệt đại. Bông tuyết rậm rạp đi xuống lạc.
Kỳ thật, tuyết xa không hắn nhìn đến đại.
Tiểu tuyết chậm rãi bay, như vậy thời tiết tưởng ở bệnh viện chung quanh tìm vài người đều không được. May mắn này bệnh viện là ly xảy ra chuyện công trường gần nhất bệnh viện, rời thành trung thôn cũng gần dễ đi thực. Chạy về đi, tìm hai cái nhàn rỗi người, lại dẫn người lại đây, không dùng được bao lâu thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE