1060
Năm tháng dài dằng dặc ( 77 )
Lâm đại cô một nhi một nữ cùng Lâm gia thành luôn mãi cam đoan, về sau sẽ xem trọng chính mình mẹ, nơi nào đều không gọi nàng đi.
Lâm gia thành tài xem Lâm Vũ Đồng, việc này liền như vậy thôi bỏ đi.
Cùng kẻ điên gì? Là này đạo lý đi.
Lâm Vũ Đồng không đem người bức đến tuyệt lộ ý tưởng, chỉ là nói cho bọn họ, thu thập bọn họ thực dễ dàng. Làm con cái, đối không quá bình thường lão nương, có phải hay không có giám thị trách nhiệm?
Xem ra tới, lâm đại cô con cái cũng không như thế nào đãi thấy nàng. Nghĩ đến ở nhà cũng không thiếu lăn lộn.
Lâm ngọc lung ra điểm tiền thuốc men, rốt cuộc đây là chính mình mẹ cấp kích thích.
Nằm viện ba ngày, ngây ngốc bị tiếp đi trở về. Chính là qua hơn một tháng, nghỉ hè kết thúc, Lâm Vũ Đồng mới vừa tham gia trung học khai giảng điển lễ, sau đó có người tới báo tang, nói là lâm đại cô không có.
Này nhưng quá đột nhiên.
Rốt cuộc cùng phía chính mình khởi quá xung đột, vốn dĩ không đi là được, lúc này cũng phi đi xem không thể.
Sao hảo hảo liền đã chết đâu.
Là tự sát. Chính mình đem chính mình cấp treo cổ ở trên xà nhà.
Lâm ngọc linh nói: "Đại cô trước khi chết đầu óc không hồ đồ, chuyện quá khứ đều nghĩ tới. Còn đi tìm ta mẹ, đem ta mẹ đánh một đốn. Năm đó phát bệnh lợi hại nhất một hồi, không phải không có mặc quần áo liền chạy ra sao? Chạy về tới gõ cửa, ba không ở. Ta mẹ mang theo chúng ta, khi đó ngọc long còn nhỏ, ta là có thể nhớ rõ một chút. Cũng trách ta mẹ, không có việc gì đề chuyện đó làm gì. Khoảng thời gian trước xuất viện, đem gì sự đều đã quên, liền nhớ rõ ta mẹ nói nàng kẻ điên sự. Nhớ tới liền tới cùng ta mẹ mắng một trận, lại đem ta mẹ đánh, đại môn cũng không dám kêu nàng vào. Ta còn chuyên môn lại đây cùng bên này biểu ca nói một tiếng, nói các ngươi đừng trách móc, hai người kia không thể đụng vào mặt, một chạm mặt chuẩn xảy ra chuyện. Ngày đó đại cô đã kêu ta đi vào, nói không trách ta. Lại nói nàng sớm đáng chết. Đã chết sạch sẽ. Lúc này mới không mấy ngày, liền thật...... Ngươi nhìn không, gầy cũng chưa bộ dáng. Nói là tuyệt thực hảo chút thời gian, biểu tỷ lại nói biểu ca cùng biểu tẩu là ngóng trông đại cô chết đâu, là cố ý không cho đại cô ăn. Đại cô khiêng không được, đi rồi tuyệt lộ." Nói, thanh âm liền thấp hèn tới, "Ta nhìn! Biểu tẩu kia phòng bếp khóa nhưng khẩn."
Này đều gọi là gì sự?!
Lâm Vũ Đồng thượng tiền biếu, sau đó liền trở về. Nhập táng cũng không đi đưa.
Vốn dĩ liền không gì lui tới.
Lâm gia những người khác có trách hay không nàng nhưng quản không được, mặc kệ lâm đại cô năm đó đối Lâm gia có bao nhiêu đại cống hiến, nói đến cùng, cùng chính mình có gì quan hệ.
Cùng không thảo hỉ người xa lạ dường như, mặc dù đã biết kia tao ngộ, nhiều lắm cho đồng tình.
Thanh Ninh liền nói: "Vẫn là con cái không tốt, nếu là nhi nữ hơi chút hiếu thuận điểm, cũng không biết thật liền đi rồi tuyệt lộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoàn
Romancehttp://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WGhpEnCVfBz4qCaU http://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-WAt5qnCVfCaobkXE