012

1.2K 25 1
                                    

343

Cái kia thời đại (72)

Tin tức này, kêu Hàn Xuân Hà biến sắc.

"Đều là trong xưởng lãnh đạo, bởi vì xưởng làm chủ nhân nhi tử ở bộ đội đề làm. Đại gia ở một khối chúc mừng một chút. Rốt cuộc việc này gác ở nhà ai đều là đại sự, đại hỉ sự. Cao hứng, uống chút rượu không tính cái gì. Uống nhiều quá, trái với quy định, cũng không phải không thể tha thứ. Cuối cùng, trong xưởng cái gì cũng không tổn thất, mỗi người bổ cửu đồng tiền đi vào." Triệu Tam hải nhìn Hàn Xuân Hà, cười nói, "Bất quá, lãnh đạo đối với ngươi vẫn là đưa ra miệng ngợi khen. Nói là ngươi như vậy đồng chí, một lòng vì công, là hảo đồng chí."

"Này...... Xử lý xong rồi?" Hàn Xuân Hà không thể tưởng tượng nhìn Triệu Tam hải, "Cái này xem như xong rồi?" Tất cả đều là quỷ xả! Trước lên thuyền sau mua vé bổ sung xiếc lừa gạt ai đâu?

Triệu Tam hải cười, "Vậy ngươi còn tưởng rằng đâu? Đem toàn bộ trong xưởng lãnh đạo từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài đổi một lần? Ấu trĩ!"

Cáo trạng liền không phải như vậy cáo!

Hắn đứng dậy, không nghĩ cùng nữ nhân này nhiều lời một câu vô nghĩa.

Nhưng hai người nhật tử, rõ ràng là vô pháp qua. Hàn Xuân Hà mỗi ngày nấu cơm, chỉ làm chính mình lượng, nhiều một ngụm đều không có.

Triệu Tam hải cũng không bắt buộc, ba cái nhi tử đều kết hôn, ăn cơm thời điểm, con dâu tranh nhau đưa đâu. Hắn chỉ cần trong tay còn có tiền, mỗi tháng còn có thể trợ cấp này mấy cái nhi tử một chút, hắn liền không lo không một ngụm nóng hổi cơm ăn.

Nhưng là nữ nhân này tưởng ly hôn, vậy mơ tưởng. Phóng nàng đi, mới thật là xuẩn đâu.

Ly hôn việc này, chỉ cần một người không đồng ý, chẳng sợ một người khác lại như thế nào kiên trì, này hôn liền ly không được.

Tứ gia cùng Lâm Vũ Đồng ngày hôm sau đến Triệu gia bái phỏng thời điểm, liền nhìn đến vị này Triệu Đại Hải.

Hắn có vẻ thực nhiệt tình, "Nhìn đến ngươi trưởng thành, ta này trong lòng thật là vui mừng lại áy náy. Mấy năm nay, ngươi ở Triệu gia chịu ủy khuất. Ta này nhớ tới liền cảm thấy xin lỗi ngươi. Mẹ ngươi đối ta nhi tử, đó là không lời gì để nói. Nhưng ta đối với ngươi, lại thật là không đủ. Hiện giờ tuổi lớn, nhớ tới, cả đêm cả đêm đều ngủ không yên." Hắn vỗ vỗ tứ gia cánh tay, "Thư thượng nói là nói như thế nào, trời sắp giáng sứ mệnh cho người này, nhất định sẽ làm hắn chịu nỗi khổ về tâm chí, mệt nhọc về gân cốt, đói khát về thể xác. Nhưng bất chính là ứng những lời này. Nhìn đến ngươi hiện giờ như vậy, tiền đồ nhưng kỳ, hôn nhân hạnh phúc, nhi nữ song toàn. Ta này trong lòng không riêng gì cao hứng a, mấu chốt là này trong lòng áy náy mới cảm thấy nhẹ một ít. Bằng không, thật là không mặt mũi gặp ngươi. Này nửa đời sau, đều ngủ không được một cái an ổn giác."

Nói thập phần thành khẩn, động tình chỗ, vành mắt đều là hồng.

Đây đều là nhân tài a.

Bất quá tứ gia thấy người như vậy thấy nhiều đi. Trước kia, những cái đó quan viên, thấy tứ gia khóc cùng đã chết cha mẹ dường như. Rất xa liền khóc khai, tỏ vẻ có thể nhìn thấy Hoàng Thượng cao hứng. Chờ đi thời điểm, lại khóc, biểu đạt chính mình luyến tiếc chia lìa cảm tình.

[tống] liễm tài nhân sinh - chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ