Ten

2.1K 76 5
                                    

Muscle tee

Nagpahinga ako saglit bago nagshower, katatapos nya lang rin mag shower pagkatapos ko.

He asked for my skype account kanina sa text, maybe we will use video call.

Tumunog ang cellphone dahil sa tawag nya, agad ko iyong sinagot.

"Video call?" sabi nya sa kabilang linya. Inopen ko ang aking ipad at naglog in sa skype.

"Okay, tawag ka na. Bye" pinatay ko na ang tawag sa cellphone saka naghintay ng tawag sa aking skype.

"Can you see me?" bungad nya ng sagutin ko ang kanyang tawag. Dim light ang kanyang kwarto, pero nakikita ko naman sya gawa ng ilaw ng lamp shade sa gilid nya.

He's wearing his usual black shirt and I saw him wearing this cute batman printed boxers. Napangiti nalang ako, hanggang ngayon ay gusto nya parin ng batman.

Simula bata kami ay gustong gusto nya si Batman, gusto nya rin naman si Superman.

"Do you feel tired?" heavy work out na kasi kami ngayon. Tumango ako habang pinapanuod syang magayos sa kanyang kama.

Nakaramdam ako ng selos sa yakap nyang unan, being hugged by him is one of the best things ever.

Hindi na ko naniyon maipagkakaila, I feel so safe when he's hugging me.

His yakap na masikip is everything.

"Wish this is you" aniya habang yakap ang unan. Napayakap nalang rin ako sa aking hotdog pillow, iniisip na sya iyon.

"Wish this is you" pag gaya ko sa sinabi nya, he smiled at me.

I can see from his eyes that he's tired, he had a long day today. Buong maghapon ay nasa office sya at nasa meeting.

Humikab ako at pinakita sa kanyang inaantok na ako, gusto ko lang syang matulog ng maaga ngayon dahil alam kong pagod sya.

"Do you want to sleep already?" tanong nya habang hawak ang remote ng kaniyang aircon. Ilang beses nya itong pininfot bago ilapag sa bedside table.

"Antok na ako, sleep ka na rin you look tired" pumikit sya saglit saka nagayos ng higa.

"Don't drop the call. Let's sleep" sabi nya habang tinatabi sa gilid ang kanyang ipad. Ginilid ko rin ang akin at nagayos na para matulog.

Nakapikit na sya kaya naman naisipan kong pagmasdan muna sya.

His chiseled jaw, his prominent cheekbones, ang mahahaba nyang pilikmata, matangos na ilong at mapupulang labi. Isama mo pa ang mata nyang nakakalasing kapag tumingin, God knows what he's doing when he created Zarette.

He's so flaw less.

"Sleep, Madox." aniya, napatikhim ako at napaayos na ng higa.

Umusal ng maikling dasal at pumikit..

Nagising ako sa paulit ulit na pagtunog ng cellphone, kinapa ko ang aking phone pero hindi iyon ang tumutunog.

Napadilat ako ng may magsalita bigla, doon ko nalang nakita naka on going pa rin ang tawag namin kagabi.

Nilingon nya ako pagkatapos ng tawag. He's wearing his usual Black polo and slacks. Naglalagay na sya ng necktie bago lumapit sa kanyang ipad.

"Rise and shine, Madox. Don't forget to eat your breakfast, alright?" paalala nya habang inaayos ang kanyang collar.

Napangiti ako saka nagunat. Sinipat ko ang oras, Six o'clock na! Nakahiga pa ako habang sya ay bihis na!

Napatingin ako sa monitor at saka ko narealize ang itsura ko, gulo ang aking buhok at mukha talagang bagong gising!

Flaws and AllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon