Lucy là một pháp sư tinh linh 17 tuổi, cô có thể điều khiển được tinh linh. Cô đã từ bỏ gia đình giàu có của mình để gia nhập Fairy Tail, một hội pháp sư rất mạnh ở Fiore nổi tiếng với việc phá hoại. Trên đường đi, cô gặp gỡ được Natsu Dragneel, pháp sư của Hội Fairy Tail và một chú mèo biết bay là Happy. Sau khi vào được Hội Fairy Tail, cô đã lập nên một nhóm với Natsu, Happy, Gray Fullbuster và Erza Scarlet. Sau này nhóm của cô gặp được nhiều người bạn mới như Juvia Lockser, Wendy,...
- Natsu Dragneel: Là nhân vật chính trong Fairy Tail được nhận nuôi bởi Igneel, cậu là một sát long ma đạo sĩ và là một trong những thành viên trung thành, liều lĩnh nhất của hội, người "vô tình" gây ra hầu hết các thiệt hại kèm theo khiến hội của cậu bị nhiều khiển trách. Thực ra, cậu chính là Etherious, một con quỷ được tạo ra bởi Zeref bất tử tên đầy đủ của cậu là Etherious Natsu Dragneel E.N.D và cậu là hội trưởng hội bóng tối Tartaros.
- Lucy Heartfilia: Cô là nhân vật nữ chính trong Fairy Tail, cô 17 tuổi là một Tinh linh ma đạo sĩ, người sử dụng những chiếc chìa khóa để triệu hồi các tinh linh. Cô cũng chiến đấu với một cây roi cái mà đã được nâng cấp thành cây roi với khả năng kéo dài ra. Cô bỏ trốn khỏi nhà để theo đuổi ước mơ gia nhập Fairy Tail của cô. Cô cũng là một tiểu thuyết gia đầy tham vọng và hay viết thư về những cuộc phiêu lưu của mình cho người mẹ quá cố. Trong tay cô sở hữu 10 trong 12 chìa khóa vàng cho phép cô triệu hồi tinh linh cung hoàng đạo hiếm có và mạnh mẽ. Đồng thời cô có được khả năng diện những bộ trang phục ma thuật cho phép sử dụng trực tiếp đến sức mạnh tinh linh của cô và đặc biệt hơn các tinh linh của cô đều rất yêu mến cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞