Câu chuyện xoay quanh bốn anh chàng trẻ, những người được giam giữ tại Nanba, nhà tù ghê gớm nhất trên thế giới. Jyugo, người đã cố gắng để thoát khỏi nhà tù và kết thúc bằng việc kéo dài thời gian; Uno, người thích cờ bạc và phụ nữ; Rock người thích ăn và đánh đấm bạo lực; Nico đã từng là một người nghiện ma túy, giờ đây là một Otaku nghiện Anime và Manga. Bộ phim kể về những sinh hoạt của các tù nhân và cai ngục hàng ngày.
- Jyugo: Tù nhân số 1315, cậu là người gốc Nhật Bản. Cậu có mái tóc màu đen với những vệt đỏ ở cuối, có heterochromia, mắt trái của cậu là màu xanh lá cây và mắt phải của cậu là màu tím. Trên gò má bên phải có số 15, chính là số hiệu của Jyugo. Anh tự tin, vui vẻ, bốc đồng và cảm thấy chán một cách dễ dàng. Anh có khả năng mở bất kỳ loại khóa cơ khí hoặc điện tử, trường hợp ngoại lệ duy nhất là xiềng xích trên cổ, cổ tay và mắt cá chân của anh, đã được đặt vào anh một cách bí ẩn khi đang ngủ bởi một người bảo vệ với một vết sẹo trên mặt sau của cổ. Cha anh là tù nhân số 610 tại nhà tù Nanba được gọi là sự "kinh hoàng của nhà tù Nanba".
- Uno: Tù nhân số 1311, anh là người gốc Anh, có một bím tóc dài với các mảng màu vàng và hồng đan xen. Anh đội một chiếc mũ có số hiệu 11, chính là số hiệu của anh. Có số 11 trên 2 mu bàn tay của anh. Anh yêu phụ nữ và cờ bạc và thường có một cặp card trên tay. Anh có một trực giác tuyệt vời và có thể đặt cược vào kết quả gì sẽ xảy ra bằng cách sử dụng kỹ năng quan sát của mình, may mắn và trực giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞