Tonari no Kaibutsu-kun

1.1K 32 6
                                    

Tonari no Kaibutsu-kun xoay quanh mối quan hệ giữa Shizuku Mizutani người hoàn toàn không có sở thích gì ngoại trừ việc học tập và kế hoạch cho tương lai của cô và Haru Yoshida ngồi cạnh Shizuku trong lớp nhưng hiếm khi đi học. Sau khi Shizuku được giao nhiệm vụ chuyển các bản tin của lớp học đến nhà Haru, cô gặp Haru và cậu ngay lập tức chào đón cô với tư cách một người bạn. Bắt đầu mối quan hệ mới của họ. Biệt danh "Băng khô" của Shizuku nổi tiếng là một cô gái vô cảm và lạnh lùng tuy nhiên sau khi gặp Haru, cô cảm thấy muốn hiểu biết hơn về mối quan hệ của con người. Mặc dù được biết đến như một con quái vật bạo lực và không kiểm soát được nhưng Haru thực sự tử tế và tốt bụng và luôn ngay lập tức tuyên bố tình yêu của mình đối với Shizuku. Nhưng mất rất nhiều thời gian để Shizuku nhận ra và chấp nhận những cảm xúc của Haru.

- Shizuku Mizutani: Là một cô gái trung học, tập trung tất cả thời gian của mình vào việc học để cô có một sự nghiệp tương lai với thu nhập hàng năm 10 triệu yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Shizuku Mizutani: Là một cô gái trung học, tập trung tất cả thời gian của mình vào việc học để cô có một sự nghiệp tương lai với thu nhập hàng năm 10 triệu yên. Cô đã rất lo lắng về những điều vô nghĩa và thô bạo với cô và không có bạn nhưng sau khi gặp Haru, cô bắt đầu thể hiện nhiều cảm xúc hơn. Cô rất tự hào là người số 1 trong lớp của mình nhưng sau khi gặp Haru người mà cô nghĩ sẽ là đối thủ của cô. Cô không còn thích thú với danh sách đó nữa, bạn học của Asako Natsume gọi cô là "Mitty" và trở thành người bạn gái đầu tiên của cô. Trong suốt Anime cô thường xuyên đặt câu hỏi tại sao cô lại bị cuốn hút bởi Haru và thích anh rất nhiều. Trong Manga cô thừa nhận với Haru rằng cô đã ghen tị với tính cách của anh và anh sẽ không bao giờ hiểu được cảm xúc của cô.

- Haru Yoshida: Là một học sinh gây rối đã bị đuổi học vì đã đánh nhau với bạn học và bỏ học ngay cả sau khi bị đình chỉ việc đình chỉ học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Haru Yoshida: Là một học sinh gây rối đã bị đuổi học vì đã đánh nhau với bạn học và bỏ học ngay cả sau khi bị đình chỉ việc đình chỉ học. Khi gặp Shizuku, bạn học đầu tiên làm gì đó cho cậu cậu đã ngay lập tức nghĩ cô là một người bạn thực sự đầu tiên của mình và thực hiện rất nhiều điều kiện đối với cô, theo cô ấy đến trường và kéo cô ra khỏi cuộc sống thường ngày của cô. Cậu nói với cô rằng cậu thích cô ấy và thậm chí có thể yêu cô. Điều này thường làm Shizuku xấu hổ. Cậu có một tính cách tự nhiên và vô tư thường mất sự bạo lực của mình trên thể chất người khác. Về mặt học tập cậu rất thông minh, đã bước vào trường trung học với tư cách là sinh viên đứng đầu nhưng bỏ qua lễ khai mạc. Sau này khi kết thúc cậu đã kết hôn với Shizuku.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ