Ookami Shoujo To Kuro Ouji

445 20 10
                                    

Chuyện kể về Shinohara Erika, một học sinh cấp 3 bình thường chuyên đi bốc phét với mấy bà bạn về bạn trai của mình nhưng thực tế Vẫn FA suốt 16 năm. Bạn bè cô bắt đầu nghi ngờ, không còn cách nào khác cô phải chụp ảnh 1 hotboy và bảo đó là bạn trai của cô. Ai dè đó lại là Sata Kyouya, học sinh cùng trường cùng khóa với Erika. Nếu muốn cậu giả làm bạn trai của cô thì Erika phải làm cún cho cậu. Từ đó, câu chuyện tình cảm giữa cô nàng sói và hoàng tử hắc ám bắt đầu.

- Erika Shinohara: Erika thường kể những câu chuyện bịa đặt về việc cô có bạn trai và chụp ảnh một người ngẫu nhiên để thể hiện bằng chứng, nhưng hóa ra anh Kyouya Sata, là học sinh cùng trường với cô. Sau khi cầu xin anh đồng ý giả vờ là bạn trai của cô với điều kiện cô phải làm "con vật cưng" của anh, cô đã đồng ý. Mặc dù, anh thường có thái độ tàn nhẫn với cô nhưng cuối cùng cô đã cố gắng để giành được tình cảm của anh.

- Kyouya Sata: Ban đầu khi Erika gợi ý ý tưởng giả làm người yêu của cô, Kyouya đã đồng ý với thái độ "Prince Charming". Tuy nhiên ngay sau đó anh đã tống tiền, tra tấn và biến cô thành "con cún". Dần dần anh bắt đầu chăm sóc cho cô và trở nên khó chịu bất cứ khi nào cô đến gần những người đàn ông khác. Anh cũng phát triển một thái độ bảo vệ đối với cô. Khi tiếp tục anh nhận ra rằng anh thực sự thích cô và rằng cô không chỉ là một cách để giết thời gian. Khi Kyouya biết được rằng anh có thể đánh mất Erika bởi Yuu anh đã đi theo cô trong suốt ngày hôm đó và thú nhận tình cảm của anh dành cho cô.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ