Phim là câu chuyện hoán đổi cơ thể của hai cô cậu Mitsuha- nữ sinh trung học sống ở một thị trấn nhỏ của vùng Itomori và Taki -nam sinh sống tại thủ đô Tokyo đầy sôi động. Mitsuha luôn chán chường với cuộc sống tẻ nhạt của mình và mơ ước được làm anh chàng đẹp trai sống tại thủ đô. Trong khi đó, Taki hàng đêm lại nhìn thấy mình trong hình hài cô gái vùng quê. Ước mơ của cả hai đã thành sự thật khi sao chổi nghìn năm xuất hiện trên Trái Đất và rồi cứ cách ngày lại được hoán đổi cơ thể cho nhau.
- Mitsuha Miyamizu: Là một cô gái 17 tuổi, sống ở một thị trấn nhỏ tên là Itomori. Gia đình cô tham gia vào các truyền thống cũ và cô như một nữ tu nhà thờ với em gái nhỏ Yotsuha. Mitsuha là một cô gái tuổi teen, với chiều cao trung bình. Cô xinh đẹp giống như mẹ với đôi mắt màu nâu và mái tóc đen dài được cô buộc vào tạo thành một kiểu độc đáo. Mitsuha là một cô gái tử tế, tốt bụng. Nhưng đôi khi cô cũng dai dẳng, thẳng thắn và mạo hiểm. Cô là con gái và khi đổi cơ thể với Taki, cô muốn anh phải cẩn thận với váy và không tắm phim. Khi Mitsuha ở trong cơ thể của Taki, anh được coi là "nữ tính" và nữ tính. Mặc dù, anh vẫn giữ được sự bình tĩnh. Cô cũng trở nên say mê với thành phố Tokyo. Mitsuha đã trở nên xấu hổ khi thực hiện những truyền thống cũ của gia đình mình, nơi các bạn học của cô thường cười và vui vẻ với cô. Khi nói đến tình yêu và sau đó cô yêu Taki, cô trở lên hơi bối rối trước mặt anh, nhưng lại rất mừng khi nhìn thấy anh lần đầu tiên thật sự. Cô nói rằng, cô đơn độc vì cô muốn. Cô cũng có thể đưa ra lời khuyên tốt khi yêu như khi cô cho Taki một số lời khuyên khi anh hẹn hò với Okudera trong quá khứ.
- Taki Tachibana: Là một cậu học sinh trung học sống ở thành phố Tokyo. Trong cuộc sống hàng ngày, cậu dành thời gian vui chơi với bạn bè và làm việc bán thời gian ở một nhà hàng Ý. Cậu đã giữ một tình cảm bí mật với đồng nghiệp Miki Okudera và chuyển thân thể với một cô gái tuổi teen tên Mitsuha Miyamizu, sống ở một thị trấn nông thôn nhỏ trái ngược với cuộc sống sống động của cậu ở Tokyo. Taki là một thiếu niên có chiều cao, cậu được coi là đẹp trai và Taki có mái tóc màu nâu, đôi mắt màu xanh đậm. Taki là một người rất biết chăm sóc. Cậu cũng là một thanh niên rất hữu ích và bận rộn thậm chí có thể được gọi là khá nhạy cảm với người khác. Cậu cũng nhanh chóng tức giận có thể khiến cậu mất kiên nhẫn và bướng bỉnh. Khi cậu ở trong cơ thể của Mitsuha, cậu đôi khi chạm vào ngực cô ấy và Mitsuha gọi cậu là kẻ hư hỏng. Sau đó, cậu cũng rất đơn giản và Taki trong thân thể của Mitsuha được coi là một Tomboy vì cậu không cân nhắc nhiều về việc mặc váy, theo Mitsuha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞