Mashiro-iro Symphony: The Color of Lovers

855 20 4
                                    

Trường của Shigo quyết định sát nhập với một trường nữ nổi tiếng do trường gặp vài sự cố trong vấn đề tài chính. Là một trong số những học viên được lựa chọn Uryuu Shingo cùng với cô em gái Uryuu Sakuno chuyển đến trường nữ sinh đó để học thử nghiệm một thời gian. Nhưng không may là những cô nữ sinh ở đó lại không ưa nam sinh một chút nào...

- Shingo Uryuu: Là nhân vật chính và là học viên năm thứ 2 của học viện Kagamidai. Cậu rất chăm chỉ và tử tế. Cậu đã được chọn làm học viên thử nghiệm và chuyển sang Học viện Yuihime Girl để tham gia lớp học 2-T, lớp thử nghiệm năm thứ hai. Cậu được bầu làm đại diện lớp. Cậu nhanh chóng kết bạn với một vài cô gái ở học viện Yuihime Girl, mặc dù Airi không muốn hòa hợp với cậu hoặc bất cứ chàng trai nào khác. Cậu đã bị bệnh hen suyễn trong thời thơ ấu nhưng bây giờ cậu có sức khỏe rất tốt. Bố mẹ cậu bận rộn với công việc của họ nên hiếm khi ở nhà.

- Airi Sena: Là học viên năm thứ 2 của học viện Yuihime Girl và là con gái của hiệu trưởng. Cô luôn đạt điểm cao nhất trong số tất cả các học viên năm thứ 2. Lúc đầu, cô phản đối lại kế hoạch sát nhập trường học và từ chối học viên nam từ Học viện Kagamidai nhưng cô bắt đầu đi cùng với họ vài tuần sau đó. Cô được bầu làm đại diện lớp học cùng Shingo. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình thượng lưu ở "quận cũ" nhưng cô sống trong một căn hộ giá rẻ ở New District kể từ khi cô học ở học viện Yuihime Girl Academy. Cô sống trong một cuộc sống đơn giản và thường đi mua sắm ở một siêu thị địa phương ở New District mang tên Lủm Mart, để mua thực phẩm giảm giá phù hợp với nhu cầu hàng ngày của cô.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ