Nyaruko một võ tướng Lovecrafttian- vị thần của sự hỗn loạn (Nyarlathotep), cô người có thể đảm nhận hình dạng của một cô gái tóc bạc dường như bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường đã bị đuổi bởi một người ngoài hành tinh da đen đáng sợ trong đêm. Cho đến khi, Nyaruko cứu cậu. Cô giải thích rằng những sinh vật này từ các tác phẩm của HP Lovecraft thực ra là những người ngoài hành tinh, và rằng cô được cơ quan vũ trụ gửi tới Trái Đất để bảo vệ anh khỏi bị bắt cóc bởi một kẻ buôn người ngoài hành tinh. Người ngoài hành tinh tìm thấy Mahiro và Trái Đất kỳ lạ hấp dẫn để giải trí, đấu giá hoặc các nguồn lực. Từng cái một, những người Cũ Cũ vào Trái Đất bất hợp pháp. Cuối cùng, cô và hai sinh vật khác của Lovecraft là Kuuko và Hasuta trở thành những người freeloaders tại nơi của Mahiro. Mahiro đã trở nên quen thuộc đến từng chi tiết bảo vệ mình của Nyarlathotep (Nyaruko), Cthughan và Hastur làm cho cuộc sống của anh trở nên hấp dẫn.
- Nyaruko: Là một người ngoài hành tinh được cơ quan Vũ vệ Vũ Trụ gửi tới Trái Đất để bảo vệ Mahiro Yasaka. Nyaruko là một chủng tộc người ngoài hành tinh được biết đến như là một Nyarlathotep vốn đã được nhắc đến trong cuốn sách của Lovecraft như một loại quái vật. Nyaruko nhanh chóng yêu Mahiro mặc dù cô ấy đề cập đến là "Tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Những cảm xúc của cô đối với Mahiro trở nên trầm trọng hơn khi cô đi xa đến nỗi cuối cùng nói với anh về hôn nhân và gia đình. Cô lấy hình dạng của một cô gái con người với mái tóc dài màu bạc, nhưng nói đùa với Mahiro rằng cô có thể thay đổi hình thức ban đầu của cô nếu anh muốn. Nyaruko luôn thân thiện với Mahiro, hào hứng theo đuổi anh, nhưng thường cho thấy những thói quen lạm dụng và tàn bạo đối với bất kỳ người ngoài hành tinh xa lạ nào. Cô cũng bị ám ảnh nhiều về văn hóa otaku. Cô lấy tên Nyaruko Yasaka và ở nhà Mahiro. Cô theo học tại trường của Mahiro. Tuổi thực tế của cô không được tiết lộ vì cô và Kuuko luôn luôn ngăn chặn Mahiro bất cứ khi nào anh tò mò hoặc hỏi tuổi của cô. Mặc dù, cô nói rằng cô đã tốt nghiệp đại học không gian. Cô rất thông minh và tự tin khi cô tốt nghiệp từ một trong những trường đại học tốt nhất trong vũ trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞