Ao no Exorcist

513 18 9
                                    

Thế giới bao gồm hai thứ nguyên hòa vào làm một như một tấm gương. Thứ nguyên thứ nhất chính là nhân loại, Assiah, là thế giới nơi con người sinh sống. Thứ nguyên thứ hai là Quỷ giới Gehenna, là thế giới của loài quỷ. Thông thường việc di chuyển qua lại hay thực ra là bất kỳ cách thức trao đổi nào giữa hai thế giới này đều không thể được thực hiện. Tuy nhiên, loài quỷ có thể thâm nhập vào Assiah bằng cách chiếm hữu bất kể vật thể nào tồn tại trong thế giới này. Satan muốn có được Assiah nhưng không vật thể nào trên Assiah có thể dung nạp được sức mạnh của hắn. Vì lẽ đó hắn đã tạo ra Rin, con trai của hắn và một con người để biến thành một con quỷ phục vụ mục đích của Satan. Nhưng Rin, cậu được nuôi lớn bởi một chuyên gia diệt quỷ nổi tiếng tên là Fujimoto Shirou, rồi một ngày cậu chợt biết được rằng mình chính là con trai của quỷ dữ Satan. Rồi số phận buộc cậu phải đứng giữa sự lựa chọn: làm con trai của quỷ hoặc trở thành một chuyên gia diệt quỷ.





- Rin Okumura: Là nhân vật chính 15 tuổi. Rin là con trai của Satan với một phụ nữ bình thường và là người thừa kế quyền lực của Satan. Sức mạnh của cậu được phong ấn vào trảm Quỷ Kiếm, Kurikara (hay Koumaken) bởi Mephisto Pheles khi mới chào đời để cậu có thể sống một cuộc sống con người bình thường khoảng 15 năm. Rin bắt đầu nhận thức được thân phận thực sự của mình sau khi Kurikara không thể phong ấn ngọn lửa màu xanh mà cậu thừa hưởng từ Satan dẫn đến việc người giám hộ của cậu cha xứ và là chuyên gia giệt quỷ Fujimoto Shirou chết dưới bàn tay của Satan. Mephisto Pheles đến gặp Rin sau đám tang của Shirou cùng với những người khác và cho Rin lựa chọn: Giết tất cả hoặc Chết. Rin quyết định trở thành một chuyên gia diệt quỷ và được Mephisto ghi danh vào Học viện True Cross Exorcist, nơi cậu có thể theo đuổi mục tiêu của mình để trở thành một Paladin để đánh bại Satan. Rin có thể sử dụng sức mạnh được thừa hưởng từ Satan thông qua việc sử dụng thanh trảm kiếm Kurikara và phóng ra dạng quỷ của cậu.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ