Angel Beats!

1K 32 7
                                    

Angel Beats là một câu chuyện trong môi trường trung học được cho là thế giới bên kia, nơi các học sinh học cách từ bỏ các vướng bận khi còn sống, trước khi có thể tiếp tục cuộc sống sau khi chết hoặc được đầu thai. Cho dù những học sinh ở đây đều có thể gặp mọi loại thương tổn dẫn đến cái chết và tuy vẫn có cảm giác đau đớn nhưng họ không thể chết được nữa và sẽ tỉnh lại sau vài phút. Câu chuyện xoay quanh Otonashi, một chàng trai đã mất đi trí nhớ của mình sau khi chết, tỉnh lại ở thế giới bên kia. Anh gặp một cô gái tên Yuri, cô mời anh tham gia Shinda Sekai Sensen SSS, một tổ chức do cô thành lập và lãnh đạo nhằm chống lại Thượng đế về sự sắp đặt số phận tàn nhẫn mà họ phải nhận. Kẻ thù duy nhất của họ trong thế giới đó là Thiên sứ, hội trưởng Hội học sinh người có sức mạnh siêu nhiên và chiến đấu chống lại SSS, Yuri tin rằng những ai nghe theo lời của Thiên Sứ và hành động như một học sinh bình thường sẽ biến mất ngay lập tức và được siêu thoát. Tuy nhiên thực ra những người ở đây sẽ siêu thoát khi ước mơ của họ lúc còn sống được hoàn thành.

 Tuy nhiên thực ra những người ở đây sẽ siêu thoát khi ước mơ của họ lúc còn sống được hoàn thành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Otonashi Yuzuru: là nhân vật nam chính trong Angel Beats. Vì quá khứ của mình, Otonashi thích quan tâm đến người khác và không muốn bất kỳ ai phải chịu đựng sự đau đớn hay phiền muộn. Sau khi chết anh đã mất đi trí nhớ ở dương gian nhưng đã tự phục hồi sau một thời gian. Anh từng có một cô em gái tên Hatsune, nhưng cô đã mất vì một căn bệnh sau bao tháng ngày chăm sóc miệt mài của anh. Sau đó Otonashi đã thay đổi hoàn toàn và phấn đấu trở thành một bác sỹ nhưng đã chết trong một vụ tai nạn xe lửa trước khi tham dự kỳ thi tuyển sinh vào đại học. Lúc mới ra nhập SSS Otonashi không thông thạo bất kỳ loại trang bị nào, anh bắt đầu thực tập với khả năng bắn súng và cứu nguy cho đồng đội khi họ gặp nguy hiểm. Anh được có một khẩu Glock 17. Trong tập cuối Anime, anh đã thú nhận tình yêu của mình đối với Kanade.

- Nakamura Yuri: Yuri, biệt danh là "Yurippe", có một tính cách quyết đoán và là người mời Otonashi tham gia SSS một tổ chức do cô lập ra và lãnh đạo nhằm chống lại Thượng đế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Nakamura Yuri: Yuri, biệt danh là "Yurippe", có một tính cách quyết đoán và là người mời Otonashi tham gia SSS một tổ chức do cô lập ra và lãnh đạo nhằm chống lại Thượng đế. Yuri khá thông minh trong việc lập ra các chiến dịch cô cũng là người có nghị lực và rất mạnh mẽ. Cô mang theo một khẩu Beretta 92 màu bạc, nhưng cũng có thể chiến đấu bằng TDI Vecto, CheyTac Intervention và M4 Carbine với một bệ gác. Không chỉ thông thạo súng Yuri còn có khả năng đánh cận chiến và rất giỏi lập trình vi tính. Yuri tuyên bố chống lại Thượng đế sau khi ba người em ruột của cô đã bị giết bởi một băng cướp lúc cô còn sống và cô không bao giờ tha thứ cho bản thân vì đã không ngăn chặn cái chết của họ. Yuri là một chỉ huy xuất sắc nhưng cô không tự nhận xét về mình như vậy. Yuri thực sự không nhận ra rằng cô quan tâm và lo lắng rất nhiều cho các thành viên SSS, đối xử với họ giống như người thân trong gia đình mình. Cô đã hối tiếc và nói lời xin lỗi với Kanade sau những trận kịch chiến giữa hai người bởi vì Yuri cảm thấy cô và Kanade vốn đã có thể trở thành bạn thân. Cái chết của Yuri vẫn chưa được xác định rõ ràng cho đến tận khi cô siêu thoát trong tập cuối Anime sau lễ tốt nghiệp.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ