Outbreak Company

902 20 11
                                    

Shinichi Kanou là một Otaku trẻ, hiền lành được cung cấp một công việc nhờ kiến thức về Anime, Manga và trò chơi điện tử của mình. Tuy nhiên, ngay sau khi gặp chủ nhân mới của mình, cậu bị bắt cóc và được đánh thức trong một thế giới khác với thiết lập tưởng tượng. Shinichi sau đó được thông báo rằng cậu đã được thực tế lựa chọn bởi chính phủ Nhật Bản để giúp cải thiện quan hệ của đất nước với thế giới mới này bằng cách thành lập một công ty để truyền bá các sản phẩm độc đáo của nền văn hóa Nhật Bản cho thị trường mới chưa được khám phá này.

- Shinichi Kanou: Là nhân vật chính của Anime. Cậu quyết định tìm việc để thoát khỏi lối sống hikikomori mà cậu đã rơi vào sau khi vào trường trung học. Nhưng kết quả là cậu đã làm việc trong việc truyền bá văn hóa Otaku cho đế chế Holy Eldant Empire. Cậu là một Otaku hardcore, đúng và trung thực với sở thích của cậu.

- Myucel Foaran: Myucel là hầu gái của Shinichi trong Đế Chế Holy Eldant. Không có sự phân biệt đối xử tại quê hương của mình, Shinichi nhanh chóng kết bạn với Myucel và bắt đầu dạy cô tiếng Nhật. Để đáp lại lòng tốt của cậu, Myucel cuối cùng cũng đã yêu cậu và trở thành người ủng hộ đáng tin cậy nhất của cậu. Myucel là một pháp sư quyền lực được huấn luyện trong quân đội Eldant.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ