Takeshi Nanase là một học sinh Trung học phổ thông, có quá khứ đen tối và rắc rối. Trên đường đi luyện tập Kendo, anh gặp một cô gái tên là Mui Aiba trong bộ đồng phục trường mà anh chưa bao giờ thấy. Sau khi được Takeshi chăm sóc sức khỏe, thay vì cảm ơn anh, cô vô tình biến anh thành một nhà ảo thuật.
Takeshi biết được rằng thế giới hiện tại thực sự phân chia thành hai, thế giới mà anh đang sống và thế giới ảo thuật. Anh cũng biết rằng Mui là một nhà ảo thuật tham gia Subaru Magic Academy, nơi mà nhiều nhà ảo thuật có thể học cách kiểm soát sức mạnh của họ và sống trong hòa bình với con người bình thường. Thay vì trở lại thế giới thực, Takeshi và bạn ảo thuật mới Kurumi Isoshima và Kazumi Ida quyết định đăng ký tham gia học viện.
Ba người bạn đang chiến đấu vì những lý do khác nhau, hoặc để thoát khỏi quá khứ hỗn loạn của họ, hoặc để bắt kịp tương lai. Họ có những khả năng khác nhau mà họ phải học để khai thác chống lại Ghost Trailers, một nhóm các pháp sư đang sử dụng bạo lực để khẳng định ưu thế của họ đối với con người. Takeshi và bạn của anh phải phấn đấu để trở nên mạnh mẽ hơn và phải đối mặt với nhà lãnh đạo Ghost Trailers để ngăn chặn cuộc chiến tranh phép thuật vĩ đại thứ hai xảy ra.
- Takeshi Nanase: Một học sinh năm nhất trường trung học, anh rất có tài trong Kendo với một tính cách nghiêm túc. Takeshi có một mối quan hệ lạnh lùng với gia đình và giả vờ có mối quan hệ với người bạn thời thơ ấu của mình Kurumi, mối quan hệ này là một trong những nguồn xung đột chính giữa anh và em trai Gekkou. Kể từ đầu trung học. Takeshi trở thành một nhà ảo thuật sau khi Mui vô tình đưa anh vào phép thuật ngay sau khi họ gặp nhau lần đầu. Thay vì trở lại thế giới thực, anh cùng với Kurumi và Ida đã chọn trở thành một nhà ảo thuật và ghi danh vào Học viện Subaru Magic. Ma thuật của anh là Evasive-type và Aspect là một loại thanh kiếm súng với chiều dài và trọng lượng của thanh kiếm Kendo, được đặt tên là "Twilight". Dường như anh cảm thấy rất yêu thương Kurumi, mặc dù không giống với cô và dường như đã nhận thức được một chút ít về tình cảm của Mui đối với anh và nhớ lại lời hứa về việc phá vỡ mối quan hệ giả mạo với Kurumi nếu họ đã tìm thấy một người họ thực sự yêu thương khi anh nhìn vào Mui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞