Plastic Memories

603 16 4
                                    

Câu chuyện diễn ra ở một thành phố trong tương lai gần, nơi mà con người chung sống cùng những Android không chỉ có ngoại hình giống mà còn có cả cảm xúc lẫn ký ức giống như con người. Tập đoàn SAI, một công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất Android đã giới thiệu Giftia, một mẫu Android cao cấp hầu như giống con người về mọi mặt. Vòng đời của một Giftia là 81920 giờ (Khoảng 9 năm 4 tháng) và nếu vượt quá thời gian sử dụng sẽ dẫn tới sự phân rã nhân cách, mất trí nhớ và phát sinh bạo lực. Và kết quả là Dịch vụ hậu kỳ ra đời với nhiệm vụ thu hồi những Giftia sắp kết thúc vòng đời từ những người chủ của họ và xóa ký ức của các Giftia. Để thực hiện công việc này nhân viên của Dịch vụ hậu kỳ phải làm việc theo một nhóm gồm một con người (được gọi là "spotter") và một Giftia (được gọi là "marksman"). Câu chuyện xoay quanh Mizugaki Tsukasa và cộng sự của anh Isla, một Giftia đang gần đến hết vòng đời.

- Mizugaki Tsukasa: Là nhân vật nam chính của câu chuyện, 18 tuổi, rớt trong kì thi đầu vào đại học vì lý do sức khỏe. Anh nhận được một công việc trong phòng dịch vụ hậu kỳ số 1 nhờ cha mình, mặc dù ban đầu anh còn không biết họ làm công việc gì. Anh được chọn làm Spotter của Isla và nhanh chóng gắn bó với cô mà không hay biết rằng cô đang dần đi hết vòng đời của mình. Khi biết được sự thật anh từ chối bỏ Isla và tiếp tục làm cộng sự của cô. Anh đã nảy sinh tình cảm với Isla ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, nhưng đến khi bắt cặp với cô Tsukasa mới nhận ra điều này.

- Isla: Là nhân vật nữ chính của câu chuyện, một Giftia với ngoại hình rất trẻ con với mái tóc kết 2 bím và thường hay vấp ngã cô được cho là một nhân viên kỳ cựu trong phòng và đã từng một lần làm cộng sự của Kazuki với tư cách marksman. Sau đó, tất cả những gì cô làm là phục vụ trà trong tập đoàn SAI, cho đến khi Tsukasa tới trở thành cộng sự của cô và đưa cô trở lại làm việc trực tiếp mặc dù cô chỉ còn chưa tới 2000 giờ cho tới khi kết thúc vòng đời. Sau này, cô nảy sinh tình cảm với Tsukasa.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ