Một cậu bé 15 tuổi Hiroshi Kuzumi, gần đây đã chuyển đến một thị trấn mới ở vùng núi. Thị trấn được chia thành những con phố mới và cũ của dòng sông, và nhiều phong tục địa phương bí ẩn của nơi đây vẫn còn. Và người dân thành thị rất thân thiện với cậu. Mặc dù, Hiroshi bối rối nhưng vẫn đang tận hưởng cuộc sống mới của mình. Một người vẫn giữ khoảng cách của mình với cậu: thành viên ban giám đốc Nemuru Kushinada. Trong vài cuộc gặp gỡ cô ấy đưa ra lời khuyên "tránh xa đường phố cũ".
Khi câu chuyện tiếp tục, Hiroshi học được về các truyền thống và huyền thoại địa phương của thị trấn, đặc biệt là về những Wolf Spirits địa phương. Tuy nhiên, một cái gì đó huyền bí đang xảy ra trong nơi đây. Mọi người bí ẩn chuyển đi và học sinh đột nhiên chuyển trường trong khi không ai trong số người dân địa phương chú ý đến. Hiroshi ban đầu cố gắng bỏ qua nó nhưng sớm nhìn thấy một cô gái với một lưỡi hái khổng lồ cùng với những người trong mặt nạ kỳ lạ giết chết một người được cho là đã "chuyển đi" vào ngày hôm sau. Hiroshi nhanh chóng thu hút những bí mật đen tối của người dân thị trấn và khám phá ra âm mưu tiêu diệt thị trấn.
- Hiroshi Kuzuma: Là một chàng trai 15 tuổi và là nhân vật chính của anime. Gia đình cậu chuyển đến thành phố Jouga vì những lý do liên quan đến công việc của cha cậu. Hiroshi học được từ Nemuru rằng tất cả mọi người được (gọi là "Fallen" trái ngược với Godmen như những con sói của Jouga tự gọi mình là một dấu hiệu của mùi hương -không thể phát hiện bởi con người. Làm say đắm cho những con sói Jouga nhưng phát ra với số lượng nhỏ bé mà hầu hết chúng có thể chống lại nó mà không gặp khó khăn gì. Mùi hương này có thể khiến chúng không chịu nổi bản tính ăn thịt mà tấn công người Fallen). Hiroshi là một cám dỗ, một con người trong số 100000 người phát ra mùi hương ở những nồng độ như vậy mà sức đề kháng gần như không thể.
- Nemuru Kushinada: Là một cô gái 15 tuổi và là con gái duy nhất của người đứng đầu gia tộc Kushinada, gia đình có quyền lực chính trị nhất trong sự có mặt của Jouga. Nemuru như một phần của vai trò là Hunter, tuần tra thành phố vào ban đêm trong một trang phục nghi lễ phức tạp và mặt nạ sói cầm lưỡi hái săn tìm Godmen, những người đã phải chịu thua và bắt đầu tấn công Fallen, người mà cô bị buộc tội thực hiện. Cô là lớp trưởng lớp Hiroshi. Ban đầu, cô rất lạnh lùng đối với Hiroshi vì cô coi cậu là một mối nguy hiểm. Mặc dù vậy, cuối cùng cô đã làm thân được với cậu và họ trở thành bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞