Zero no Tsukaima

530 17 3
                                    

Chuyện xảy ra ở một thế giới khác với Trái Đất. Ở đó, người ta được phân làm hai loại: giới quý tộc là những người có thể sử dụng phép thuật và giới bình dân là những người không thể sử dụng phép thuật. Nhân vật chính là Louise Francoise le Blanc de La Valliere, con gái thứ ba của một gia đình quyền quý ở vương quốc Tristain. Cô đang theo học năm thứ 2 ở trường phép thuật trên Tristain, nơi dạy phép thuật cho quý tộc hoặc phù thủy, nhưng lại là học sinh dốt nhất lớp, chưa bao giờ làm được phép gì ra hồn, nên bị gọi là "Zero".
Nhưng rồi học sinh năm thứ hai cần phải vượt qua một bài thi quan trọng là gọi cho được con linh thú của mình. Các bạn của Louise gọi được rồng đủ thứ, nhưng Louise chưa bao giờ làm phép thành công nên mọi người chờ đợi. Đến lượt mình, cô cầu mong một con linh thú "vừa xinh, vừa mạnh, vừa tài giỏi, lại hết mực trung thành". Louise làm phép và con linh thú của cô hiện ra là một cậu bé người Nhật tên là Hiraga Saito. Tối đầu tiên ở thế giới mới, Saito phải ngủ trên ổ rơm dành cho chó và ngày hôm sau bắt đầu làm đầy tớ, giặt đồ lót cho cô chủ.

- Zero Louise / Louise Francoise le Blanc de la Valliere: Là con gái xinh đẹp của gia đình quý tộc La Valliere và là phù thủy tồi nhất ở mọi thời đại. Phép thuật được dựa trên 4 yếu tố là lửa, gió, nước và đất nhưng Louise chẳng thuộc về yếu tố nào cả nên khi nào cũng phù phép hỏng. Louise là một tiểu thư con nhà giàu, độc ác, hay nổi nóng và rất hay đánh Saito, với cây đũa phép và roi da của mình. Về sau, Louise phát hiện ra rằng cô thật ra là một phù thủy đặc biệt với khả năng kiểm soát yếu tố thứ 5 -"Vô", vốn dĩ đã bị mất từ lâu. Cô có tình cảm với Saito chính vì thế cô hay đánh Saito mỗi khi anh định giở trò với các cô gái khác. Cô cũng rất tự ái về bộ ngực phẳng lì của mình vì Saito tỏ ra hứng thú với các cô gái ngực to.

- Hiraga Saito: Là một học sinh người Nhật, nhưng trong lúc đang đi học về thì cậu bị hút vào một thế giới phép thuật gọi là Halkeginia, thế giới này như một châu Âu cổ xưa thu nhỏ. Saito trở thành linh thú của Louise và hàng ngày ăn bánh mì không, ngủ rơm, giặt quần áo hết mong ngày về. Cậu có một dấu ấn trên bàn tay với cổ ngữ rune có được sau khi Louise lập khế ước giữa chủ và linh thú bằng cách hôn cậu. Dấu hiệu này chứng tỏ cậu là 1 Gandalfr, người bảo vệ các pháp sư "Vô" (do các pháp sư Vô mất nhiều thời gian để nhiệm phép). Do dấu ấn này, cậu có khả năng sử dụng bất kỳ vũ vũ khí nào một cách thuần thục mỗi khi chạm vào nó. Cậu có tình cảm với Louise nhưng vẫn rất hay lăng nhăng vì cậu bảo rằng Louise không có ngực khiến cho cô rất tức giận và thường xuyên đánh đập cậu.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ