Đã hơn 500 năm kể từ khi loài người gần như đã tuyệt chủng dưới bàn tay của những con thú đáng sợ và bí ẩn. Những cuộc đua còn sót lại giờ đây đã biến ngôi nhà, thị trấn và thành phố của họ thành những hòn đảo nổi trên bầu trời để tránh xa tầm tay của những con thú. Chỉ có một nhóm các cô gái trẻ tuổi được gọi là Leprechaun, có thể sử dụng vũ khí Dug Weapons cổ đại để chống lại sự xâm lăng từ những sinh vật nguy hiểm này. Vào cuộc sống không ổn định và thoáng qua của người dân, nơi mà một cuộc gọi đơn giản để cầm chắc cái chết có thể đến bất cứ lúc nào. Một người đàn ông bí ẩn đã mất tất cả mọi thứ trong trận chiến cuối cùng của ông 500 năm trước và đã được đánh thức giấc ngủ băng giá. Không thể chiến đấu được nữa, người đàn ông, Willem trở thành cha mà những đứa trẻ đó không bao giờ có. Chăm sóc và nuôi dưỡng chúng ngay cả khi anh cố gắng để có được một cuộc sống mới, trong đó anh cảm thấy đau đớn khi chờ đợi những người thân yêu của mình trở về từ trận chiến mà "Con gái" của anh đã từng cảm nhận cho anh cách đây rất lâu. Willem cùng các con Leprechaun dần dần hiểu rõ gia đình mình có ý nghĩa gì và điều gì thực sự đã được bảo vệ trong cuộc sống của họ.
- Willem Kmetsch: Là "Con người còn sống" trong một thế giới mà con người bị buộc phải tuyệt chủng bởi những thứ sáng tạo mà họ gọi là con thú. Được biết đến như Black Agate Swordmaster, anh được tìm thấy dưới một hồ đóng băng sau khi bị nguyền rủa để hóa đá 500 năm bởi những con thú Eboncandle. Anh tiếp tục chiến đấu để chống lại Beasts, lần này là cố vấn cho "Fairies"vì cơ thể của anh quá hư hỏng để có thể sử dụng Weapon sau trận đánh với Eboncandle. Anh đã từng sử dụng vũ khí Dug (một lần gọi là Carillons) Seniorious và Insania như là một chiến binh đăng hoạt động.
- Chtholly Nota Seniorious: Là một trong những Leprechaun- Fairies có thể sử dụng Weapons. Cô đã thừa hưởng Weapon Seniorious từng thuộc về Lillia, một người dũng cảm từ quá khứ của Willem. Các chương trình thể hiện cảm xúc về Willem đều mở khi cô gặp anh lần đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞