Umaru Doma, một nữ sinh trung học sống với anh trai Taihei. Ở trường, Umaru là một học sinh nổi trội với ngoại hình tốt, đứng đầu khối và có nhiều tài lẻ khác. Một khi cô về nhà, cô trở thành một người lười biếng chỉ dành thời gian với việc lăn quanh nhà, chơi video game và luôn dựa vào anh trai, khiến anh cô luôn mất kiên nhẫn. Trong suốt phim, tính cách của Umaru giúp cô trở thành bạn với các bạn nữ cùng lớp kiria Motoba, nổi tiếng về việc hay trừng mắt với người khác và Sylphynford Tachibana, đối thủ của cô ở trường, cả hai đều trở thành em gái của đồng nghiệp Taihei.
- Umaru Doma: Là một nữ sinh trung học với bề ngoài là tuyệt vời với ngoại hình tốt, đứng đầu khối và xuất sắc trong mọi việc. Tuy nhiên, ở nhà cô có một lối sống bí mật, cô mặc một chiếc áo hoodie có hình con vật, lười biếng, ăn đồ ăn vặt, nghiện chơi game, đọc manga và xem anime. Khi cô ở trong chế độ trong nhà cô được vẽ với dạng chibi sau khi gọi mình là Komaru, em gái của Umaru khi Motoba nhặt được thẻ học sinh của cô. Cô sống với anh trai Taihei. Cô đội một chiếc mũ khi đi đến khu trung tâm giải trí, nơi mà cô được biết đến là một game thủ nổi tiếng với chữ cái viết tắt là UMR. Cô sau đó đeo mặt nạ để giữ danh tính của mình khỏi Sylphynford.
- Taihei Doma: Là anh trai của Umaru, làm việc ở công ty với việc phụ trách hệ thống. Anh sống ở căn hộ 1-DK. Em gái của anh, Umaru chuyển đến sống với anh một năm trước. Anh được miêu tả là có tính cách hiền lành và ngăn nắp nhưng hay mắng Umaru khi cô lười biếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞